ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบตัวตึงประจำหมู่บ้าน ขี่รถ จยย.ขวางรถพยาบาล จ.สงขลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบแล้ววัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน จังหวัดสงขลา ซึ่งล่าสุด ได้เข้าไปขโมยของในร้านขายของชำในหมู่บ้านอีก พบประวัติโชกโชน เป็นที่เอือมระอาของคนในหมู่บ้าน

จากกรณี เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา มีวัยรุ่นคนหนึ่ง ทราบภายหลังว่า เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านหัวควน ตำบลท่าประดูู่ อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา เกิดความคึกคะนอง จงใจขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ขณะที่กำลังพาคนเจ็บไปส่ง โรงพยาบาลนาทวี

ล่าสุด มีรายงานว่า วัยรุ่นคนนี้ มีฉายา "ไอ้ปืนหัวควน" อายุ 15 ปี ได้ถูกตำรวจ สภ.สะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา จับกุมตัวไปแล้ว หลังจากที่เมื่อช่วง 02.00 น. คืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา วัยรุ่นคนนี้ได้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านขายของชำ ในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านหัวควน ตำบลท่าประดู่ อำเภอนาทวี และได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ และถูกเจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาทวี เพื่อให้จับกุมในข้อหาลักทรัพย์

ทั้งนี้ ญาติพี่น้อง และคนในหมู่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม และเคยก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพมาแล้ว 3 ครั้ง เคยเข้าไปขโมยของในโรงเรียน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้าน และทุบทำลายโต๊ะทำลายข้าวของในโรงเรียน

รวมทั้ง สร้างความเสียหายกับรถยนต์ของครูในโรงเรียน แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครอยากจะไปยุ่งเกี่ยว เพราะเห็นว่ายังเด็ก จึงได้ใจและสร้างปัญหาสังคม และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้าน และโรงเรียนเรื่อยมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark