ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวพาเมียฉลองปีใหม่ โดนรุมทุบหัวเลือดคั่งในสมอง จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวพาเมียฉลองปีใหม่ โดนกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านรุมทุบตี ผัวเลือดคั่งในสมอง ส่วนเมียดั้งจมูกร้าว หวั่นไม่ปลอดภัยเพราะเป็นแก๊งลูกคนมีสี

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางสาวพิมใจ อายุ 31 ปี ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ขณะมาเฝ้านายวสันต์ อายุ 36 ปี สามีที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บเลือดคั่งในสมอง รักษาตัวในห้องไอซียู

นางสาวพิมใจ เล่าว่า ตนและสามี ทำงานโรงงานที่จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงหยุดเทศกาลปีใหม่สามีชวนกลับมาฉลองที่บ้านเกิด ตำบลโคกกลาง อำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี

โดยวันที่ 31 ธันวาคม มีศิษย์เก่าได้ทำผ้าป่าสร้างห้องน้ำในโรงเรียน และมีรถแห่มาฉลองขับไปตามถนนในหมู่บ้าน ตนกับสามีชวนกันเต้นตามรถแห่ไป หลังเต้นเสร็จพากันเดินกลับบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านโยนขวดใส่วัยรุ่นต่างหมู่บ้านแล้วหลบหนี ทำให้วัยรุ่นต่างหมู่บ้านนึกว่าตนกับสามีเป็นคนทำ จึงกรูเข้ามาพร้อมอาวุธปืน มีด ท่อนไม้ รุมทำร้ายสามีโดนท่อนไม้ทุบหัว เพื่อนสามีพยายามช่วยแต่โดนฟันหัวจนสลบ ต้องเย็บ 10 เข็ม ส่วนตนโดนลูกหลงโดนไม้ทุบเบ้าตาแตก และดั้งร้าว หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.โนนสะอาด แต่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะทราบว่าแก๊งดังกล่าวมีอิทธิพล เป็นลูกหลานตำรวจ นักการเมืองท้องถิ่น จับกลุ่มกันเป็นแก๊งใหญ่มาก

ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว คือ แก๊งตลาด อยู่ระหว่างหาหลักฐานเชื่อมโยงเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด คาดว่าจะออกหมายจับได้ภายใน 1-2 วันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark