ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวสุดทนเมียขี้เมาด่าแม่ จุดไฟเผาคลอกดับ จ.บึงกาฬ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวสุดทน เมียขี้เมาดื่มเหล้าแล้วชอบหาเรื่องทะเลาะ ด่าคนไปทั่ว จนครั้งล่าสุดเหลืออด ด่าแม่บอกว่าจะเผาแม่ ผัวเดือดสาดน้ำมันจุดไฟเผาคลอกร่างเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนางสาวพนาวัลย์ อายุ 47 ปี ที่ถูกไฟคลอกทั้งตัวบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเหตุที่บ้านพัก หมู่ 2 ตำบลหนองพันทา อำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ เมื่อช่วงดึกวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สอบสวนทราบว่า บ้านหลังนี้มีสามีภรรยาอยู่ด้วยกันสองคน มีปากเสียงทะเลาะประจำ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายบุญรถ อายุ 48 ปี สามีผู้บาดเจ็บและเป็นเจ้าของบ้าน

สอบสวนนายบุญรถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับภรรยามีปากเสียงกัน จากนั้น นายบุญรถ เข้าไปเอาเสื้อกันหนาวในบ้าน พอออกมาได้ไปหยิบขวดน้ำมันเบนซินบรรจุในขวดน้ำอัดลม จะเอามาเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ แต่มีปากเสียงรุนแรง จนนายบุญรถ ใช้น้ำมันเบนซินที่ถืออยู่สาดใส่ตัวภรรยา และยื้อแย่งไฟแช็กกัน จนทำให้เกิดไฟไหม้ร่างกายของภรรยา

ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ก่อนจะเสียชีวิตในวันที่ 2 ธันวาคม ส่วนนายบุญรถ สามีผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดบึงกาฬ

สอบถาม นางแพง พันธุ์พลอย อายุ 64 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงกลับจากไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกัน ผู้ตายบอกสามีว่า "กูจะเอามึงตายวันนี้ละ กูนี่ละจะเผาแม่ แม่ละจะตายก่อนกู" ฝ่ายชายก็บอกให้ภรรยาหยุด บอกให้ไปขอขมาปู่ให้ยกโทษ แต่ผู้ตายไม่สนใจ ตะโกนบอกว่า "กูสิเอามึงตายดับโคตรดับเหง้าวันนี้"

ขณะที่ นางหนูเลี่ยน อายุ 68 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ ที่มีบ้านอยู่ติดกับบ้านลูกชายที่เกิดเหตุ บอกว่า เวลาลูกชายกลับมาบ้านก็จะมีปากเสียงกันทันที ส่วนมากเป็นเรื่องภรรยากินเหล้าทุกวัน ที่ผ่านมาทะเลาะกันก็ไม่มีอะไร วันเกิดเหตุทะเลาะกันไม่ถึง 10 นาที ลูกชายบอกผู้ตายว่า อย่ากินเหล้าเยอะ กินแล้วไม่ต้องส่งเสียงดัง เพราะผู้ตายกินเหล้าแล้วชอบด่าชาวบ้านไปทั่ว อย่างแม่ก็โดนด่าเหมือนหมา แต่ใจเย็นเพราะเห็นว่าเป็นลูก ลูกชายคงเหลืออดเพราะทนมาหลายปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark