ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งซิ่ง พุ่งชนรถ จยย.พ่วงข้าง ยาย-หลาน เสียชีวิต จ.กาญจนบุรี

สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์น่าเศร้าที่ จังหวัดกาญจนบุรี รถเก๋งขับแซงรถบรรทุก 10 ล้อ แต่ขณะตบเข้าเลน มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำให้พุ่งชนยาย-หลาน รวม 3 คน เสียชีวิตและบาดเจ็บ แทนที่คนขับจะลงมาช่วย กลับลงมาถอดป้ายทะเบียนเพื่อหลบหนี

ตำรวจ สภ.ลูกแก อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งแซงรถบรรทุก 10 ล้อ และพุ่งชนจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มี 3 ยาย-หลาน ทำให้ยายอายุ 52 ปี และหลานชายอายุ 2 ขวบ เสียชีวิต ส่วนหลานสาวอายุ 9 ขวบ บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนเลียบคันคลองชลประทาน ตำบลท่าไม้

สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนรถเก๋งหลังจากที่ชนแล้วมีพยานยืนยัน เห็นคนขับและเพื่อนรวม 4 คน ลงมาจากรถ คิดว่าจะรีบลงมาช่วย แต่กลับพยายามช่วยกันดึงป้ายทะเบียนรถออก พอเห็นชาวบ้านก็ทิ้งรถและวิ่งหนีไป

ทราบต่อมาว่า แม่คนขับได้พาลูกชายเข้าพบตำรวจ สภ.ลูกแก แล้ว เพื่อยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนี แต่เพราะตกใจและกลัวชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทางครอบครัวพร้อมรับผิดชอบในทุกกรณี ซึ่งหลังจากนี้จะพาลูกชายไปขอขมาศพด้วย

อาการล่าสุดของเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ ปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีอาการหวาดผวา ร้องไห้ถามหาน้องชายกับยายอยู่ตลอด แต่ทางครอบครัวยังไม่มีใครกล้าบอก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark