ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนขอเพลงไก่นาตาฟางไม่ได้ กระชากคอทำร้ายนักร้อง จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - งานเลี้ยงปีใหม่เดือด พนักงานรีสอร์ตหัวร้อนจัด ขอเพลง "ไก่นาตาฟาง" แต่ไม่ได้ฟัง รอจนงานเลิก กระชากคอทำร้ายนักร้อง แถมยังบังคับให้ก้มกราบ

คลิปเหตุการณ์ที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักร้อง นำมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว บอกว่าไปร้องเพลงในงานเลี้ยงปีใหม่ของพนักงานรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดสุรินทร์ แล้วถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากมีคนมาขอเพลง ไก่นาตาฟาง แต่ทางวงไม่ได้เล่นให้ คนที่ขอเพลงเลยมีปากเสียงกับนักดนตรี ก่อนที่จะแยกย้าย แต่หลังงานเลิก นักดนตรีทุกคนกลับกันหมด เหลือผู้เสียหายเพียงคนเดียวที่ยังอยู่ จึงถูกทำร้ายร่างกายตามคลิปที่ปรากฎ ซึ่งผู้เสียหายได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์

ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 30 ธันวาคม เวลา 18.00 น. มีคนจ้างไปร้องเพลงที่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงปีใหม่ให้พนักงานของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง กระทั่งงานเลี้ยงใกล้เลิก มีพนักงานของรีสอร์ตคนหนึ่งเดินมาขอเพลง "ไก่นาตาฟาง" กับนักดนตรี ซึ่งในขณะนั้น วงดนตรีกำลังบรรเลงเพลงกันอยู่ นักดนตรีอาจจะไม่ได้ยิน เพราะว่าเสียงดัง คนที่มาขอเพลงซึ่งมีอาการมึนเมา จึงมีท่าทีไม่พอใจและมีปากเสียงกันเล็กน้อย

ล่าสุดทางคู่กรณีของผู้เสียหาย ได้โทรศัพท์ติดต่อมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ต้องขอโทษที่มีการใช้วาจาและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมออกไป และยอมรับว่าวันนั้นตนเองก็มีอาการมึนเมา จึงฟังผิดเพี้ยนไป และอยากจะขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางด้านผู้เสียหาย บอกว่า จริงๆ แล้วตนเองก็ไม่ได้ติดใจเอาความใด ๆ เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและต้องการได้รับคำขอโทษจากคู่กรณีก็เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark