ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ขบวนรถบัสทัศนศึกษาชน 3 คันรวด นร.เจ็บอื้อ


รถบัสนำนักเรียน ของโรงเรียนแห่งหนึ่งไปทัศนศึกษา ประสบอุบัติเหตุ ชนท้ายกัน 3 คันรวด ทำให้นักเรียนชาย หญิง ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 10 คน

วันนี้ ( 4 ม.ค.67)เมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้กู้ชีพบัวเพชรปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณคลอง 3 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบัสจำนวน 3 คัน สภาพพังยับ และพบรถตู้ทึบอีก 1 คัน ถูกชนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก พบว่าส่วนใหญ่ เป็นนักเรียน ชาย หญิง ที่อยู่ในอาการตกใจ มีบาดแผลฟกช้ำจากการถูกแรงกระแทก และคนขับรถบัส คันที่ 3 ถูกอัดติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือนำออกมา
 

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมด 16 คน เป็น พนักงานที่อยู่บนรถ ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก นำส่งโรงพยาบาล บางปะกอก ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือเป็นนักเรียนชาย 4 คน นักเรียนหญิง 10 คน  ถูกกระจายนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 โรงพยาบาลการุณเวช และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ส่วนใหญ่บาดเจ็บอาการฟกช้ำตามร่างกาย 

สอบสวนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่า มีรถเทเลอร์ ขับออกจากปั๊มน้ำมัน ทำให้ขบวนรถบัสทัศนศึกษา ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร ที่กำลังพาน้อง ๆ นักเรียนไปทัศนศึกษา ที่องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลอง 5 ที่ขับตามกันมาเป็นขบวน เบรกกะทันหัน เลยทำให้ขบวนรถที่ขับตามกันมา เบรกไม่ทันเกิดชนท้ายกันเกิดขึ้น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark