ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ส่งกำลังใจ น้องสาว กุ้ง สุธิราช ป่วยไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ

ไข้เลือดออก

แฟนๆ วงศ์เทวัญ ส่งกำลังใจ "วิรดา" น้องสาว กุ้ง-สุธิราช ป่วยไข้เลือดออกขั้นวิกฤติ ล่าสุดยังนอนไม่รู้สึกตัว  ครอบครัวหวังมีปาฏิหาริย์

ไข้เลือดออก กุ้ง - สุธิราช วงศ์เทวัญ นักร้องลูกทุ่งและพระเอกลิเกคนดัง โพสต์เเจ้งอาการของน้องสาว วิ-ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ หรือ วิรดา วงศ์เทวัญ หลังป่วยโรคไข้เลือดออกชนิดรุนเเรง
โดยระบุว่า “ถึงแฟนๆ วงศ์เทวัญทุกคนนะครับ อยากแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากตอนนี้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ (วิรดา วงศ์เทวัญ) กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 66 ตอนนี้ยังนอนไม่รู้สึกตัว

กุ้งและครอบครัว อยากบอกกับแฟนๆ ทุกคนได้ทราบตรงกัน และขอกำลังใจให้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ จากแฟนๆ ที่รักน้องวิทุกคน ทั้งนี้กุ้งและแม่ขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อนี้ครับ อาจจะไม่ได้ตอบกลับแฟนคลับทุกคน เนื่องจากกุ้งและแม่อยากขอเวลา และระยะให้เราได้มีสมาธิในการให้กำลังใจน้อง และการรักษาตัวในครั้งนี้ ขอจงช่วยภาวนาให้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ กลับมาด้วยเถิด ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้งด้วยเถิด นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ รักน้องสุดหัวใจ สองพี่น้องวงศ์เทวัญ”

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก instagram : kung_suthirat

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark