ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เบียร์ เดอะวอยซ์ ลั่นพี่เขาเดินมาจุ๊บเอง แฉดารา คนดัง พิธีกรมีลูกเมีย ยังทักมาหา


"เบียร์ เดอะวอยซ์" เปิดใจเคลียร์ดรามาเป็นมือที่ 3 ในความสัมพันธ์คนอื่น เผยวันนั้นถูกฝ่ายชายเดินมาจุ๊บ ยันไม่เคยมีอะไรกัน แฉอีกพระเอก พิธีกร คนดัง มีลูกเมียแล้วยังทักมาหา พร้อมบอกใครไม่เข้าใจไม่บังคับ เลิกติดตามได้ถ้าไม่ชอบ เพราะพูดทุกอย่างแบบตรงไปตรงมา

5 มกราคม 2567 เมื่อคืนนี้แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน หลังนักร้องสาว เบียร์ The Voice หรือ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ได้ออกมาโพสต์ว่าจะไลฟ์ในเวลา 22.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2567  ระบุว่าทุกอย่างจะจบ ประเด็นที่เบียร์ เดอะวอยซ์ กำลังตกเป็นข่าว ให้พูดถึงกันร้อนฉ่า หลังถูกเพจหนึ่งออกมาแฉ เมาท์ความสัมพันธ์ 3 เส้า ระหว่าง เบียร์ กับเชฟหนุ่มที่มีแฟนอยู่แล้วถึงขั้นกล่าวหาว่าแอบแซ่บภายในงานปาร์ตี้ของสาวคนดังกล่าว ซึ่งต่อมาเบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาปฏิเสธไม่ได้มีเรื่องอย่างที่ถูกกล่าวหา ทำให้เพจ และหญิงสาวออกมายอมรับว่าเรื่องราวไม่ได้เลยเถิดถึงขั้นนั้น และเพจดังกล่าวได้ออกมายอมรับใส่ไข่มากไปหน่อย แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ เพจดังกล่าวบอกว่ามีข้อมูลเพิ่ม และมีการปล่อยคลิปเสียงออกมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เบียร์ เดอะวอยซ์ มาตามนัด เธอเล่าถึงตัวละครที่เกี่ยวข้อง มีทั้ง พี่ปลื้ม เชฟหนุ่ม ที่เบียร์บอกว่าเป็นเพื่อนมานานแล้ว เคยไปเที่ยวกัน แต่ไม่ได้ไป 2 คนมีปรับทุกข์กันมาตลอด เธอรู้ว่าพี่ปลื้มมีแฟนชื่อแอน ซึ่งเบียร์บอกรู้จักกันกับแอนแบบห่างๆ ส่วนตัวละครอีกคนคือพี่วา ผู้จัดการของเบียร์

65975baa1f9688.39145486.jpg

เบียร์เล่าว่า พี่ปลื้ม เคยปรึกษาเรื่องความรัก โดยเฉพาะเรื่องที่เขาหมดรักพี่แอนแล้ว ซึ่งเบียร์รับฟังในฐานะเพื่อน เบียร์ อ้างว่า พี่ปลื้มบอกว่ารู้สึกไม่มีความสุขเลย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ วันที่ 26 ธันวาคม เบียร์เล่าวว่า ในช่วงดึกอยู่ ๆ พี่ปลื้มเดินเข้ามาหาที่ระเบียงและเข้ามาจุ๊บเบียร์ เป็นจังหวะที่พี่แอนเดินมาเห็นพอดี ตอนนั้เบียร์ก็ตกใจ หลังเกิดเรื่องก็ได้รีบส่งข้อความไปขอโทษ จากนั้นพี่แอนก็ทะเลาะกับพี่ปลื้มในห้องนอน และเบียร์กำลังเรียกรถกลับ ระหว่างรอรถก็รู้สึกกระอักกระอ่วน และได้ยินพี่แอนบอกว่านอนด้วยกัน ซึ่งไม่เป็นความจริง เบียร์ก็เลยขอเคลียร์กับพี่แอนโดยได้ขอโทษ เพราะรู้สึกว่าแย่มาก ซึ่งพี่แอนได้ขอให้เบียร์เลิกยุ่งกับพี่ปลื้ม ซึ่งเบียร์ก็รับปาก

อย่างไรก็ตามเธอบอกว่า ตอนนั้นรู้อยู่แล้วว่าไม่สามารถซ่อมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ เรื่องนี้ควรจะคุยกันแค่ 3 คน แต่กลับมีอีกตัวละครคือคุณวา ผู้จัดการส่วนตัว เป็นคนที่เบียร์ไว้ใจ แต่กลับอัดคลิปเสียงเบียร์ไปเผยแพร่ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ทั้งนี้เธอบอกว่าถ้าอยากให้เรื่องจบ เรามาขอโทษกัน มาคุยกันได้ ไม่ใช่มาใส่ไข่ มาว่าเบียร์ไปมีความสัมพันธ์กับแฟนชาวบ้าน มันไม่ถูกต้อง คือเขามาจุ๊บเธอ เธอก็ตกใจ ส่วนเรื่องเขาอยากเลิกจริงไม่จริง ต้องไปถามเขาเอง

เบียร์บอกด้วยว่า ตอนนี้กำลังปรึกษาทนายความ เพื่อพิจารณาดำเนินคดีกับเพจที่กล่าวหาเธอมีความสัมพันธ์เกินเลยกับแฟนคนอื่นในคืนนั้น

เบียร์ บอกอีกว่า เธอกับพี่ปลื้ม ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เบียร์ก็ยังโสด คุยกับใครก็ได้ ที่ผ่านมามีดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ด้วย ส่วนใครอินรู้สึกเป็นเมียหลวง เบียร์ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้เป็นเมียน้อย และพร้อมจะปกป้องใช้สิทธิตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นพี่แอน หรือคุณวาผู้จัดการ ถ้าทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง 

65975b8141c5b3.17219762.jpg

ทั้งนี้ในไลฟ์ของเบียร์ ยังมีประโยคเด็ดคือ "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไป..." พร้อมกับโพสต์สตอรี่เพิ่มเติมด้วยว่า ทีตอนใส่ไข่คนอื่นว่ามีอะไรกับแฟนตัวเอง โดนด่าแบบงงๆ นี่ไม่ได้ขอให้ใครมาเห็นใจ แต่พอโดนประโยคนี้ ทำเป็นรับไม่ได้กันเฉย พร้อมบอกใครไม่เข้าใจไม่บังคับ เลิกติดตามได้ถ้าไม่ชอบ เพราะพูดทุกอย่างแบบตรงไปตรงมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark