ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดใจเคลียร์ปมข่าวฉาวแอบแซ่บ

สนามข่าว 7 สี - "เบียร์ เดอะวอยซ์" เปิดใจเคลียร์ปมดรามาแอบแซ่บ เล่านาทีเกิดเหตุถูกฝ่ายชายเดินมาจุ๊บ ยันไม่เคยมีอะไรกัน พร้อมแฉพระเอก พิธีกร คนดัง มีลูกเมียแล้ว ดีเอ็มหา

กรณีข่าวฉาวเพจหนึ่งออกมาแฉเรื่องราวของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อ้างเป็นข่าวเมาท์ความสัมพันธ์ 3 เส้า กับเชฟหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว ถึงขั้นกล่าวหาว่าแอบแซ่บภายในงานปาร์ตีของสาวคนดังกล่าว ต่อมา เบียร์ ได้ออกมาปฏิเสธ ไม่ได้มีเรื่องอย่างที่ถูกกล่าวหา

ซึ่งทำให้เพจและหญิงสาวออกมายอมรับว่า เรื่องราวไม่ได้เลยเถิดถึงขั้นนั้น และเพจดังกล่าวได้ออกมายอมรับใส่ไข่มากไปหน่อย แต่ไม่นานประเด็นนี้ก็ยังไม่จบ ฝ่ายเพจดังกล่าวบอกรอเจอข้อมูลเพิ่มเร็ว ๆ นี้

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา นักร้องสาวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer ระบุ ทุกอย่างจะจบในวันนี้ และในไลฟ์สดที่มีคนเข้าติดตามกว่า 1 ล้านแอ็กเคานต์ โดยเธอบอกว่า งงกับเรื่องนี้ที่ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1

เธอเล่าถึงตัวละครที่เกี่ยวข้อง มีทั้ง พี่ปลื้ม เป็นเพื่อนเบียร์มานานแล้ว เคยไปเที่ยวกัน แต่ไม่ได้ไป 2 คน มีปรับทุกข์กันมาตลอด เธอรู้ว่าพี่ปลื้มมีแฟนชื่อ แอน ซึ่งเบียร์บอกรู้จักกันกับแอนแบบห่าง ๆ ตัวละครอีกคน คือ พี่วา ผู้จัดการของเบียร์เอง

เบียร์ เล่าว่า พี่ปลื้มเคยปรึกษาเรื่องความรัก โดยเฉพาะเรื่องที่เขาหมดรักพี่แอนแล้ว ซึ่งเบียร์รับฟังในฐานะเพื่อน เขาบอกว่า รู้สึกไม่มีความสุขเลย

คราวนี้มาถึงไฮไลต์สำคัญคืนวันเกิดเหตุ โดย เบียร์ เล่าว่า ในวันที่ 26 ธันวาคม งานปาร์ตีที่คอนโดฯ ช่วงดึก เธอบอกอยู่ ๆ พี่ปลื้มเดินเข้ามาหาที่ระเบียงและเข้ามาจุ๊บเบียร์ เป็นจังหวะที่พี่แอนเดินมาเห็นพอดี เบียร์ก็ตกใจ เลยรีบส่งข้อความไปขอโทษ
 
จากนั้น พี่แอนก็ทะเลาะกับพี่ปลื้มในห้องนอน และเบียร์กำลังเรียกรถกลับ ระหว่างรอรถก็รู้สึกกระอักกระอ่วน และได้ยินพี่แอนบอกว่านอนด้วยกัน ซึ่งไม่เป็นความจริง เบียร์ก็เลยขอเคลียร์กับพี่แอนโดยได้ขอโทษ เพราะรู้สึกว่าแย่มาก รวมถึงที่ขอให้เบียร์เลิกยุ่งกับพี่ปลื้ม ซึ่งเบียร์ก็รับปาก

อย่างไรก็ตาม เธอบอกตอนนั้นรู้อยู่แล้วว่า ไม่สามารถซ่อมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้

เธอบอกด้วยว่า ทั้งที่เรื่องนี้ควรจะคุยกันแค่ 3 คน แต่กลับมีอีกตัวละคร คือ คุณวา ผู้จัดการส่วนตัว เป็นคนที่เบียร์ไว้ใจ แต่กลับอัดคลิปเสียงเบียร์ไปเผยแพร่ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ เธอบอกว่า ถ้าอยากให้เรื่องจบ เรามาขอโทษกัน มาคุยกันได้ ไม่ใช่มาใส่ไข่ มาว่าเบียร์ไปมีความสัมพันธ์กับแฟนชาวบ้าน มันไม่ถูกต้อง คือ เขามาจุ๊บเธอ เธอก็ตกใจ ส่วนเรื่องเขาอยากเลิกจริงหรือไม่จริง ต้องไปถามเขาเอง

เบียร์ บอกด้วยว่า ตอนนี้กำลังปรึกษาทนายความ เพื่อพิจารณาดำเนินคดีกับเพจที่กล่าวหาเธอมีความสัมพันธ์เกินเลยกับแฟนคนอื่นในคืนนั้น พร้อมกับระบุ เบียร์กับพี่ปลื้มยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม และเบียร์ก็ยังโสด คุยกับใครก็ได้ ที่ผ่านมามีดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ด้วย

ส่วนใครอินรู้สึกเป็นเมียหลวง เบียร์ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้เป็นเมียน้อย และพร้อมจะปกป้องใช้สิทธิตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่แอน หรือ คุณวา ผู้จัดการ ถ้าทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง
 
ในไลฟ์สดของเบียร์ ยังมีประโยคเด็ด คือ "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไป" พร้อมกับโพสต์สตอรีเพิ่มเติมด้วยว่า ทีตอนใส่ไข่คนอื่นว่ามีอะไรกับแฟนตัวเอง โดนด่าแบบงง ๆ นี่ไม่ได้ขอให้ใครมาเห็นใจ แต่พอโดนประโยคนี้ ทำเป็นรับไม่ได้กันเฉย พร้อมบอก ใครไม่เข้าใจไม่บังคับ เลิกติดตามได้ถ้าไม่ชอบ เพราะพูดทุกอย่างแบบตรงไปตรงมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark