ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลียร์ปมถูกแฉแอบแซ่บ ลั่นต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังเกิดดรามาของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เพราะมีเพจเฟซบุ๊ก ออกมาโพสต์ข้อมูลในลักษณะอ้างว่า นักร้องสาวแอบไปมีสัมพันธ์กับแฟนเพื่อน จนเหล่าโซเชียลฯ ต่างใจจดใจจ่อรอให้นักร้องสาวออกมาชี้แจงด้วยปากของเธอเอง

ล่าสุด เมื่อคืนวาน (4 ม.ค.) "เบียร์ เดอะวอยซ์" ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงว่า ตนเองรู้จักกับ "ปลื้ม" ฝ่ายชายนานแล้ว และทราบว่าฝ่ายชายมีแฟนสาวชื่อ "แอนนี่" แต่ตนเองกับฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นเพื่อนกันแต่อย่างใด ก่อนหน้านั้นฝ่ายชายเคยมาปรึกษาปัญหาความรักในลักษณะที่ว่าควรทำยังไงดีถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เพราะว่าเขาหมดรักแล้ว เขารู้สึกเหมือนเขาเป็นแค่ ATM กับที่นอนของผู้หญิงคนนี้

ส่วนในวันเกิดเหตุ (26 ธ.ค.) "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ไปปาร์ตีที่คอนโดฯ ของฝ่ายชาย และฝ่ายชายได้เดินมา "จุ๊บ" จริง และแฟนสาวของฝ่ายชายมาเห็นพอดี หลังจากนั้นทั้งคู่จึงไปเคลียร์กัน ส่วนตนเองได้พิมพ์แช็ตไปขอโทษฝ่ายหญิงเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฝ่ายชาย และข้อมูลที่ปรากฏในโซเชียลฯ ถือว่าเป็นเรื่องเท็จ ยืนยันตนเองมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องที่นั่งอยู่โต๊ะที่ระเบียง และเตรียมนำไปใช้ในชั้นศาลในการดำเนินคดีกับผู้ที่ละเมิดสิทธิ์

นอกจากนี้ในช่วงท้ายของไลฟ์ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้พูดประโยคเด็ดออกมาว่า ไม่ได้แย่งแฟนคนอื่น และเป็นสิทธิ์ของตนเองที่จะคุยกับใครก็ได้

สำหรับไลฟ์ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เมื่อคืนมีผู้เข้าชมกว่า 300,000 คน มีการแสดงคิดเห็นมากกว่า 100,000 ข้อความ และมีการแชร์ออกไปเกือบ 30,000 ครั้ง อีกทั้งยันขึ้นเทรนด์ "X" อันดับ 1 ของไทย เมื่อคืนที่ผ่านมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark