ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เสพยาเสพติดในห้องน้ำผับ พยายามจะข่มขืนผู้หญิง จ.มหาสารคาม

ห้องข่าวภาคเที่ยง - นักเที่ยวชายแอบเข้าไปเสพยาเสพติดในห้องน้ำสถานบันเทิง และพยายามจะข่มขืนผู้หญิง แต่ผู้เสียหายต่อสู้ แล้ววิ่งหนีออกมาได้ ก่อนที่การ์ดจะแจ้งตำรวจมาจับกุม

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ไม่น้อยกว่า 5 นาย บุกเข้าไปจับผู้ชายอายุ 32 ปี ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำผู้ชาย หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนริมคลองสมถวิล เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม แต่ผู้ชายคนนี้ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ ขัดขืนไม่ยอมให้ จับดิ้นไปมา และยังส่งเสียงเอะอะโวยวายตลอดเวลา อีกทั้งสถานที่คับแคบ ตำรวจต้องพยายามอยู่พักใหญ่ จึงล็อกตัวไว้ได้ แล้วนำตัวออกมาจากห้องน้ำ

ก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนี้ ได้เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ พอสถานบันเทิงปิดก็แอบเข้าไปเสพยาเสพติดอยู่ในห้องน้ำผู้หญิง ซึ่งอยู่หน้าสถานบันเทิงและมีความมืด เนื่องจากพนักงานปิดไฟแล้ว และพยายามที่จะข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่ง กระทั่งมีการต่อสู้กัน แล้วผู้หญิงก็วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ พนักงานสถานบันเทิง และตำรวจช่วยกันตามหา กระทั่งพบว่าหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำผู้ชาย และจับกุมตัวได้ พร้อมอุปกรณ์เสพยาเสพติดที่ตกหล่นอยู่บนพื้นในห้องน้ำ ตรวจค้นในตัวพบยาบ้า 12 เม็ด แต่ผู้ต้องหาพูดจาวกวนไม่รู่้เรื่อง เพราะยังอยู่ในอาการเมายา

ตำรวจยังคุมตัวผู้ต้องหาอยู่ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอื่น มียาเสพติดให้โทษ ยาบ้า ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark