ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวเน็ตไม่จบ ขยี้ดรามา เบียร์ เดอะวอยซ์

ห้องข่าวภาคเที่ยง - "เบียร์ เดอะวอยซ์" ไลฟ์เคลียร์ดรามา ถูกจับโยงเป็นมือที่ 3 แอบมีความสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของ ยันไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฝ่ายชาย แค่จูบ แล้วฝ่ายหญิงมาเห็น ขณะที่ ชาวเน็ตยังไม่จบ รับไม่ได้ กับการขี้แจงของ เบียร์  

เมื่อวานนี้ (4 ม.ค.) ชาวเน็ตกำหนดให้เป็นวันภัยแห่งความมั่น หลังจากที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ไลฟ์ชี้แจงหลังตกเป็นข่าวฉาว ถูกโยงเป็นมือที่ 3 แอบมีความสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของในงานปาร์ตี โดยฝ่ายชายเข้ามาจูบเบียร์ แล้วบังเอิญแฟนของฝ่ายชายมาเห็น จึงพากันไปเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันแค่จูบเท่านั้น และไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ก่อนหน้านี้ เบียร์ ออกมาเคลียร์ดรามาไปแล้ว 1 รอบ ย้ำชัดว่า เหตุการณ์ที่ตนถูกแฉ ไม่เป็นความจริง กระทั่งมีคลิปเสียงของตนถูกปล่อยออกมาเป็นการสนทนาเรื่องฉาว ระหว่างเบียร์กับผู้จัดการส่วนตัวของเบียร์ ตนจึงออกมาเคลียร์ดรามาอีกครั้ง พร้อมปล่อยวลีเด็ด "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเค้าก็ไม่กลับไปเอาค่ะ"

ไลฟ์จบ แต่ชาวเน็ตไม่จบ กระแสโจมตีเบียร์มาเพียบเลย ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของเบียร์ ถึงจะออกมายอมรับว่าทำอะไรลงไป แต่ท่าทางดูไม่สะทกสะท้ายต่อการกระทำ

เข้าไปดูในไอจีสตอรีในอินสตาแกรมก็พบว่า เบียร์ลงคลิปอย่างมีรอยยิ้ม ส่วนโพสต์ต่อมา เป็นข้อความเขียนว่า พอโดนประโยคที่ว่า "ต่อให้ไม่มีเบียร์ เค้าก็ไม่กลับไปเอา" ทำเป็นรับไม่ได้กันเฉย กำลังใจมันไม่มีเพศหรอก ใครอยากเข้าใจก็เข้าใจ ใครไม่เข้าใจก็ไม่บังคับกัน เลิกติดตามได้ ถ้าไม่ชอบ เพราะวันนี้ เบียร์ ก็พูดทุกอย่าง แบบตรงไปตรงมา ใครคือเพื่อนก็จะบอกว่าเพื่อน ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อนะ ใครจะไม่ move on ก็แล้วแต่ หลังจากนั้น เบียร์ ก็โพสต์คลิปตัวเอง สวมชุดที่ไลฟ์นอนอยู่บนเตียง เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark