ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : รถเก๋งเบียดชนรถ จยย.ตกข้างทาง จ.นครราชสีมา

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คลิปนี้นำมาเป็นอุทาหรณ์ รถจักรยานยนต์ขี่มาดี ๆ ถูกรถเก๋งเสียหลักเบียดชนตกถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุคาดว่ากำลังใช้โทรศัพท์มือถือ
 
กล้องหน้ารถยนต์ที่ขับตามหลังรถเก๋ง สีขาว บันทึกภาพนาทีที่รถเก๋งขับไหลไปทางเลนซ้ายของถนน ก่อนจะเบียดชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ซ้ายสุดอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์ตกข้างถนน เหตุเกิดบนถนนเส้นหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566

คลิปนี้ผู้ใช้ TikTok นำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์เตือนภัย ระบุว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาดี ๆ ก็ลอยละล่อง คู่กรณีไม่โทรมาถามอาการสักคำ ให้แต่ประกันมาเคลียร์ เหมือนเรียกร้องอะไรไม่ได้เลย #ขอบคุณกล้องหน้ารถคันนี้ #คู่กรณีไม่ชดใช้แม้แต่บาทเดียว

หลายคนที่เห็นคลิปนี้เข้ามาแสดงความเห็นตำหนิรถเก๋งคันในคลิป ว่ากำลังเล่นโทรศัพท์แน่ ๆ ซึ่งหากกำลังใช้โทรศัพท์จริง ๆ ก็แย่มาก สงสารรถจักรยานยนต์ขี่มาดี ๆ ก็โดนชน ขณะที่หลายคนเข้ามาให้กำลังใจขอให้หายไว ๆ 

มีความเห็นหญิงสาวคนหนึ่งมาตอบว่า กล้องหน้ารถของน้องชายเราเอง กำลังจะกลับมหาสารคาม น้องชายบอกตอนลงไปดูคนขับรถเก๋งน่าจะเล่นโทรศัพท์

เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์อย่าทำอย่างอื่นขณะขับรถ เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาไม่ใช่แค่ตัวเอง แต่ยังสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นด้วย

ขอบคุณภาพจาก : TikTok peung_ppp

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark