ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ปลื้ม เปิดใจ รับผิดนอกใจ แอนนี่ พร้อมขอโทษทุกฝ่าย คืนนั้นจูบ เบียร์ เพราะเมา

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ยังไม่จบประเด็นร้อนหลัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และยังเปิดประเด็นมีพิธีกรชื่อดังมีลูกเมียแล้วทักแช็ตหา ส่งหัวใจให้ จนเดือดร้อนไปถึงพิธีกรรายการดัง ต้องออกมาตั้งโต๊ะชี้แจง ล่าสุด ปลื้ม ไลฟ์สด ยอมรับผิดนอกใจจริง

เมื่อวานนี้ เวลา 21.00 น. ปลื้ม สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับผิดนอกใจจริง คืนนั้นจูบ #เบียร์เดอะวอยส์ จริง เพราะเมา บอกมองแฟนเป็นตู้ ATM จริง แต่ไม่ใช่ดูถูก แต่อยากซัพพอร์ตคนที่รัก เต็มใจจ่าย เลิกกับแอนนี่แล้ว ยืนยันไม่มีอะไรกับ #เบียร์ แบบที่เฟคนิวส์กล่าวหา

หลังจากนั้น ปลื้ม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงสั้น ๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เคลียร์อีกรอบด้วย ใบหน้าสุดเครียด เสียงสั่นเครือ โดยมี แชมป์ คนใกล้ชิดนั่งอยู่ข้าง ๆ โดย ปลื้ม บอกว่า ตอนมีเรื่อง ผมพา แอนนี่ มาบ้าน พี่แชมป์ เพื่อหาทางออก วันต่อมาก็พา เบียร์ มาคุยกับพี่แชมป์ เพื่อหาทางออก ที่จะจบเรื่องนี้

อย่างแรก ผมยอมรับความจริงเลยว่า ผมขอโทษที่ผมไม่ได้เลิกกับแอนนี่ ก่อนที่จะไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับเบียร์ ผมควรจะจบความสัมพันธ์และตัดความสัมพันธ์ก่อนจะไปเริ่มต้นกับใคร ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม ขอโทษแอนนี่ที่ทำให้เสียใจ ขอโทษฝั่งเบียร์ ที่ทำให้เรื่องบานปลายขนาดนี้ รวมถึงขอโทษทั้งครอบครัวที่ทำให้เป็นห่วง ขอโทษพี่น้องคริสเตียนที่มีคนเอาพระเจ้าไปเกี่ยวด้วย ยืนยันว่าที่จูบกับเบียร์ ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้น ผมไม่มีอะไรที่จะแก้ตัว ขอโทษทุกคน แล้วก็จบกันไว้แค่นี้

ด้าน แชมป์ ศิษยาภิบาล บอกต่อว่า ช่วงเวลาหลายวันที่ผ่านมา ปลื้ม ก็เครียดมาก อยู่ในอาการไม่ปกติ ปลื้มมีประวัติฆ่าตัวตายด้วย ตอนนี้ก็มานอนบ้านตนเป็นหลัก และเชื่อว่า เมื่อ ปลื้ม ได้ออกมาขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงคนไทยที่ต้องปวดหัวกับเรื่องนี้มาหลายคืน น้องเขาก็รู้สึกผิดจริง ๆ ก็ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่าเขาผิดกับเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าคนไทย เราเป็นประเทศที่ให้โอกาสคน ผมก็เชื่อว่าวันนี้ เป็นวันที่โลกทั้งใบพังพินาศสำหรับ ปลื้ม แอนนี่ และเบียร์

นอกจากการแถลงของ ปลื้ม ในวันนี้แล้ว ยังมีผลกระทบตามไปถึงอีกหลายคน หลัง เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดประเด็นว่า พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมีย มีแฟนแล้ว ยัง DM มาหา กดหัวใจให้ 1 ในนั้นก็มีพิธีกรดังคนหนึ่ง ยอมรับว่าส่งข้อความจริง และบอกว่า คำว่าน่ารักเป็นข้อความธรรมดาที่ส่งให้ดาราหลายคน ไม่มีอะไรเกินเลยเป็นเรื่องของงาน

หลังจากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ออกมาเคลื่อนไหว เฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมแคปชันระบุว่า บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง อ่อ โพสต์แชตก่อนหน้านี้ เบียร์ ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า "น่ารักมาก" นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเขาค่ะ ให้เขา protect ตัวเองไปให้พอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark