ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขโมยรถบัสขับฝ่าด่าน ชนกลางตลาดท้ายเหมือง ไฟลุกท่วม จ.พังงา

เจาะประเด็นข่าว 7HD เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา ขโมยรถบัสโดยสาร ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง หลังจากเสพยาเสพติด แล้วขับรถแหกด่านตรวจ หลบหนีการจับกุม ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนเกิดเพลิงไหม้กลางตลาดท้ายเหมือง จังหวัดพังงา สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนในพื้นที่

เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ใส่เสื้อคอปกสีดำ นำตัวลงมาจากรถบัสที่เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ล็อกมือไพร่หลัง เพื่อควบคุมตัวไปขึ้นรถตราโล่ตำรวจ ป้องกันการหลบหนี เนื่องจากผู้ต้องหายังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ไม่มีสติ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาก่อเหตุขโมยรถบัส สีขาว รับ-ส่ง นักท่องเที่ยว มาจากพื้นที่โคกกลอย ในอำเภอตะกั่วทุ่ง แล้วขับหลบหนีด่านตรวจ จนมาชนติดกับเสาไฟฟ้ากลางตลาดท้ายเหมือง ทำให้เกิดเพลิงไหม้รถบัส สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนบริเวณตลาดท้ายเหมือนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยท้ายเหมือง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลท้ายเหมือง ต้องเร่งระดมรถน้ำเข้าฉีดสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างเร่งด่วน นานกว่า 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหา ซึ่งยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง และยังให้การวกวน ลักษณะเมายา โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมไป สภ.ท้ายเหมือง เพื่อตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark