ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จบหรือยัง ดรามา เบียร์ The Voice

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ดรามาข้ามปี "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้นอน ล่าสุด เหมือนจะจบลงแล้ว เพราะฝ่ายชายออกมาขอโทษ และยอมรับทำที่เป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ ส่วนใครที่คิดจะไม่จบ ต่อเสริมเรื่องราว โพสต์ใส่ไข่ ต่อข่าว ระวังให้ดี อาจเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมาย ถูกฟ้องเอาง่าย ๆ

"ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ นาย สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ ไลฟ์ขอโทษต่อเหตุการณ์บานปลายที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดต่อแฟนสาว และเบียร์ เดอะวอยซ์ รวมถึงครอบครัวที่ตนได้ทำให้แต่ละฝ่ายเสียใจ และรู้สึกผิดที่ไม่ยอมเลิกรากับแฟนสาวให้จบลงก่อน ยืนยันว่า หลังจูบเบียร์ ก็ไม่มีอะไรเกินเลยตามที่เป็นข่าว

ที่อยู่ข้างกัน คือ คุณแชมป์ กล่าวว่า ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ปลื้มเครียดมาก อยู่ในอาการไม่ปกติ เพราะเคยมีประวัติฆ่าตัวตายมาก่อน ตนได้เป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยรับฟังปัญหา ยืนยันว่า ปลื้มขอโทษ และสำนึกผิดจากใจจริง

หลังจบไลฟ์ แต่โลกออนไลน์ไม่จบ เรื่องของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ขึ้นเทรนด์เอ็กซ์แบบฉุดไม่อยู่ ติดแฮชแท็ก แบนเบียร์ เดอะวอยซ์ ส่วนแฟนสาวของปลื้ม ได้ขึ้นโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวสั้น ๆ บอกว่า ผิดหวังสุด ๆ โดยมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ส่วน "เบียร์ เดอะวอยซ์" หลังจากไลฟ์สดไปก่อนหน้านี้ ชี้แจงในประเด็นที่ทำเอาหลายคนอึ้ง ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ขอโทษ บอกว่า เบียร์ผิดเองในทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ขอเวลาเบียร์ทบทวนตัวเอง และปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้ ขอโทษนะคะ ซึ่งชาวเน็ตก็บอกว่า เบียร์ควรออกมาโพสต์แค่นี้ ตั้งแต่แรก ไม่น่าไลฟ์จนทำให้ตัวเองเสียหายซ้ำไปอีก

นอกจากนี้ เบียร์ยังได้ชี้แจงกรณี ซีรีส์ที่ตนปฏิเสธไม่รับเล่น แต่กลับมีข่าวบอกว่า เกิดการเปลี่ยนตัวนักแสดง เรื่องนี้ เบียร์ ยืนยันว่า ไม่จริง เบียร์ปฏิเสธไม่เล่นไปตั้งแต่แรกแล้ว แต่พอมีข่าวฉาว ก็ถูกโหนกระแสไปกับเขาด้วย

ความเคลื่อนไหว ในวงการบันเทิง หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ว่า ต่อให้ไม่มีเบียร์ พี่ก็ยังมีค็อกเทลเย็น ๆ ให้จิบอยู่ดี, สาวโฟกัส จีระกุล ขึ้นรูปคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชัน คนนี้มีเจ้าของค่ะ ถ้าทัก DM ทำนองชู้สาวกับใคร แจ้งได้เลยนะคะ และสาวพลอย ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง มีลูก มีเมียแล้ว DM ไปหา ไม่ใช่บ้านนี้นะคะ สบายใจได้ แต่ถ้าใช่เมื่อไหร่ แม่บอกเลย ตุยทั้งคู่

ด้านนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ สรุปกรณีของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ปลื้ม และแอนนี่ ว่ากรณีดังกล่าวไม่เข้าข่ายเป็นความผิดตามกฎหมาย เพราะปลื้มและแอนนี่ ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน จึงไม่มีกฎหมายรับรองที่จะฟ้องร้องเอาผิดได้ ส่วนเรื่องที่จะเป็นการผิดศีลธรรมหรือไม่ ต้องให้เจ้าตัวพิจารณาเอง ส่วนคนที่นำเรื่องนี้ไปโพสต์ ไปแชร์ต่อในทางที่เสียหาย ต้องระวังถูกฟ้องร้องดำเนินคดีความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา อย่าคิดว่าการโพสต์ความจริงเป็นเรื่องไม่ผิดกฎหมาย หากสิ่งนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อสังคม ยิ่งจริง ก็ยิ่งผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark