ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภรรยาช็อก สามีถูกจับคดีข่มขืนหญิงสาว เมื่อ 19 ปีก่อน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้เรียกได้ว่าเมียถึงกับช็อก เมื่อจู่ ๆ ผัวถูกตำรวจกองปราบนำหมายจับ บุกไปรวบตัวถึงแผงค้าในตลาดนัด ขณะกำลังขายของกันอยู่ ก่อนจะช็อกรอบสองเมื่อรู้ว่า ผัวหนีคดีชักปืนจี้บังคับข่มขืนสาว โทษจำคุก 10 ปี 

เป็นภาพขณะที่ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังไปจับกุมนายอำนาจ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตร คดี "ข่มขืนกระทำชำเรา" ที่ตลาดนัด กฟภ. เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ต่อหน้าเมียขณะกำลังขายขายลูกชิ้นอยู่เมียก็ถึงกับช็อกว่าผัวไปทำผิดตอนไหน

พอตำรวจหมายจับให้ฟัง ก็เลยรู้ว่าเป็นเรื่องเมื่อ 19 ปี ก่อน เรื่องของเรื่องเป็นอย่างนี้ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2548 ผัวไปข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวคนหนึ่งในห้องพักที่จังหวัดพิจิตร แถมยังใช้กำลังเหวี่ยงผู้เสียหายลงบนที่นอน ผู้เสียหายพยายามดิ้นรนขัดขืน ผู้ต้องหาจึงข่มขู่โดยการให้ผู้เสียหายดูในกระเป๋าย่ามที่มีปืน และกระสุนปืน ก่อนจะพูดจาข่มขู่ผู้เสียหายว่า "อยากโดนไหม ถ้าอย่างงั้นก็อย่าร้อง และอย่าบอกใครด้วย" ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวว่าจะถูกทำอันตราย จึงยอม หลังเกิดเหตุผู้เสียหายไปแจ้งความจนศาลฯ ออกหมายจับ

ต่อมาเมื่อปี 2564 ตำรวจไปจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ และนำตัวไปส่งฟ้องศาลฯ แต่ผู้ต้องหากลับหนีประกันตัว ศาลฯ เลยอ่านคำพิพากษาลับหลัง ให้จำคุก 10 ปี และออกหมายจับ

กระทั่งตำรวจไปสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาหนีมากบดานที่กรุงเทพฯ อยู่กินกับหญิงคนหนึ่ง ก็ทำตัวดีช่วยทำมาหากิน "ขายลูกชิ้นตามตลาดนัด" ตำรวจจึงนำกำลังไปจับกุมตัวส่งศาลฯ ใช้กรรมจำคุก 10 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark