ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลั่งรัก ใช้ปืนจี้ลักพาตัวภรรยาชาวบ้าน จ.ฉะเชิงเทรา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าเหตุอุกอาจช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมากรณีชายคลั่งรัก ใช้อาวุธปืนจี้บังคับลักพาตัวหญิงอายุ 31 ปี ไปต่อหน้าผู้คน หลังพยายามจีบฝ่ายหญิงมานนานหลายปี แต่เธอไม่เล่นด้วยเนื่องจากเธอมีสามีอยู่แล้ว

ตำรวจช่วยเหลือหญิงอายุ 31 ปี ได้แล้ว ระหว่างถูกกักขังอยู่ในโรงแรมจังหวัดชลบุรี ขณะที่ผู้ก่อเหตุชักปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่หลายนัด 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนตรงข้ามโรงงานแห่งหนึ่ง เขตอำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งหญิงอายุ 31 ปี ผู้เสียหายทำงานอยู่ ชายคลั่งรักขี่รถจักรยานยนต์ตามรถสองแถวที่ผู้เสียหายนั่งโดยสารมา เมื่อเธอลงจากรถสองแถว ชายคลั่งรักก็เข้าประชิดแล้วใช้กำลังฉุดกระชากเพื่อนของผู้เสียหาย ซึ่งเห็นเหตุการณ์ รีบวิ่งข้ามถนนมาช่วยเหลือเพื่อนให้พ้นภัย แต่พูดอย่างไรผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง ก่อนจะชักปืนจี้ผู้เสียหาย และบังคับให้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไป เหตุเกิดขึ้นช่วง 07.50 น. วันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

ชายอายุ 39 ปี สามีของผู้เสียหาย แจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ พร้อมให้เบาะแสว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ "ก้อง" เป็นเพื่อนเก่าของภรรยา เคยส่งข้อความมาจีบภรรยาของตน รวมถึงสะกดรอยตามนานหลายปีแล้ว แต่ภรรยาตนไม่เล่นด้วย และเลี่ยงการติดต่อทุกช่องทาง

ตำรวจตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของ "นายก้อง" ซึ่งเปิด-ปิดเป็นระยะ พบว่ามุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี จึงส่งทีมสืบสวนแกะรอยทันที 

กระทั่งเย็นวานนี้ ตำรวจมั่นใจว่านายก้อง กักขังตัวผู้เสียหายไว้ในโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี จึงบุกเข้าไปช่วยเหลือ ระหว่างที่แสดงตัวนั้นผู้ก่อเหตุพยายามต่อสู้ขัดขืน

ส่วนฝ่ายหญิงก็ฉวยจังหวะนี้วิ่งหนีออกมาได้ ทำให้นายก้องคลุ้มคลั่งยิงปืนใส่ตำรวจ 2-3 นัด เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งที่สุดตำรวจก็จับกุมตัวนายก้องได้หญิงอายุ 31 ปี เปิดใจกับทีมข่าวว่า รู้สึกหวาดกลัวมาก ส่วนที่ต้องนั่งซ้อนท้ายนายก้องไป ก็เพราะถูกขู่ยิงเธอและเพื่อนให้ตาย

ด้านสามีของผู้เสียหาย ยืนยันครอบครัวยังคงหวาดระแวง เกรงนายก้องจะกลับมาอาฆาตแค้น เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาข่มขู่คุกคาม และ กักขังหน่วงเหนี่ยว รวมถึงความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ พร้อมเตรียมประสานโรงแรมที่ผู้เสียหายถูกพาตัวไปกักขัง เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีเพิ่มเติม กับชายคลั่งรักรายนี้ให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark