ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมาทะเลาะเมีย พังร้านก๋วยเตี๋ยว เจอตำรวจไหว้สวย จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวดื่มเหล้าเมาทะเลาะกับเมีย เรื่องหึงหนุ่มรุ่นน้องที่มาสนิทกับเมีย สุดท้ายอาละวาดทุบข้าวของกลางดึก จนชาวบ้านทนไม่ไหว ต้องแจ้งทีมข่าวไปช่วยตรวจสอบ

นายดอนโพ อายุประมาณ 50 ปี สภาพเมาสุราอย่างหนัก หลังอาละวาดทุบทำลายร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ในศาลาอเนกประสงค์ หมู่ 7 ตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ชาวบ้านจึงแจ้งทีมข่าวมาตรวจสอบ พอทีมข่าวไปตรวจสอบ นายดอนโพ ก็บอกว่า ไม่ได้ทำลายของใคร อ้างว่า เป็นสามีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ทะเลาะกับเมีย ตนโมโหจะทำอะไรก็ได้เพราะเป็นร้านของเมีย 

แต่ตอนเกิดเหตุดึกแล้ว เวลา 01.30 น. คืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ทีมข่าวจึงพยายามบอกว่าจะมาทำเสียงดังจนชาวบ้านแตกตื่นแบบนี้ไม่ได้ แต่ นายดอนโพ กลับท้าทีมข่าวกลับว่า ไม่กลัวใคร แน่จริงให้ตำรวจมาจับเลย

ทีมข่าวจึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้าร่วมระงับเหตุ พอตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ นายดอนโพ ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน รีบยกมือไหว้ตำรวจทันที จากที่ท้าทายโวยวาย กลายเป็นคนคุยรู้เรื่อง พูดง่ายขึ้นมาทันที และรับปากว่าจะไม่ส่งเสียงดังอีก พร้อมเก็บข้าวของเข้าที่ทันที

วานนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุปิดบริการ ข้าวของยังกระจัดกระจายตามพื้น ขณะที่ นายดอนโพ เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน ส่วนภรรยาไม่สะดวกให้ข้อมูล

ทีมข่าวพูดคุยกับเจ้าของร้านขายของชำที่ นายดอนโพ มาซื้อเบียร์ดื่มก่อนก่อเหตุ โดยเจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วง 21.00 น. นายดอนโพ มาซื้อเบียร์ที่ร้านด้วยอาการเมาแล้ว โดยซื้อเบียร์ที่ร้านดื่มอีก 3 ขวด บ่นว่าน้อยใจเมียที่สนิทกับหนุ่มรุ่นน้อง ทำให้มีปากเสียงกัน จึงออกมาดื่มเบียร์ต่อ แต่พอดื่มเบียร์หมด 3 ขวด นายดอนโพ ก็เริ่มเอะอะโวยวายอาละวาดทั้งที่บ้านและที่ร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ปกติถ้านายดอนโพไม่ดื่มเหล้า ก็เป็นคนดี ช่วยเมียตั้งร้าน ไม่อาละวาดแบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark