ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าโจรบุกบ้าน ชักปืนจี้ชิงทองคำน้ำหนัก 7 บาท และไอโฟน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สน.วังทองหลาง เก็บหลักฐาน เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุอุกอาจ ขับขี่รถจักรยานยนต์บุกเข้าบ้านย่านรามคำแหง ทำร้ายและปล้นทรัพย์ ชักปืนยิงผู้เสียหาย ก่อนชิงทองน้ำหนัก 7 บาท พร้อมไอโฟนราคาเกือบ 30,000 บาทหลบหนี

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.50 น. ของเมื่อคืนวานนี้ 7 มกราคม ในบ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนร่วมสามัคคี ซอยรามคำแหง 39 แยก 25 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ตำรวจ สน.วังทองหลาง ไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ คือนายเฉลิมชัย ชมภูจันทร์อายุ 35 ปี และยังมีผู้เสียหาย 2 ราย ถูกชิงทรัพย์คือ นายสุพิทยา เพชร์พาน อายุ 30 ปี ถูกชิงสร้อยคอทองคำหนัก 7 บาท ราคาประมาณ 235,000 บาท และ นายอภิวัตร พาหา อายุ 28 ปี ถูกชิงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone 13 Pro Max จำนวน 1 เครื่อง ราคา 29,000 บาท

จากการสอบสวนผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาบ้านญาตินายเฉลิมชัยภายในซอยรามคำแหง 39 แยก 25 ในชุมชนร่วมสามัคคี แล้วคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เดินเข้ามาทำร้ายนายเฉลิมชัยภายในบ้าน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ถือข่มขู่ และยิงโดนนายเฉลิมชัย 1 นัด บริเวณต้นขา และได้เอาทรัพย์สินของผู้เสียหายอีก 2 คนไป ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง อยู่ระหว่างทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่และเจ้าของบ้านห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ โดยอ้างว่า นายเฉลิมชัยผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ระหว่างรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ หวั่นว่าจะทำให้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้ได้ยากขึ้น

โดยทางตำรวจชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป เพราะเป็นเหตุอุกอาจ อีกทั้งยังมีอาวุธปืน ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark