ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สางปมหนุ่มนิรนามถูกฆ่าหมกป่าสยอง จ.ชุมพร

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่เร่งหาเบาะแสสำคัญ เพื่อคลี่คลายคดีการพบศพหนุ่มนิรนามถูกฆ่าหมกป่า ในพื้นที่ อำเภอเมืองชุมพร

ร่างอันไร้วิญญาณของชายนิรนามรายนี้ถูกห่อด้วยเสื่อ มีเชือกไนลอนมัดหัว และเห็นปลายเท้าทั้ง 2 ข้าง โผล่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงแก้ปมเชือกที่มัดเสื่อ และคลี่ออกมาตรวจสอบ แต่ศพยังถูกห่อทับด้วยผ้านวมอีกชั้น บริเวณศีรษะมีเสื้อแขนยาวคอปก สีกรมท่า คลุมไว้ ด้านหลังเสื้อปักด้วยด้ายสีเหลือง ข้อความ "วิทยาลัยพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี" ลำคอถูกมัดด้วยสายไฟสีขาวยาวประมาณ 2 เมตร มือ 2 ข้าง ถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวน ร่างกายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ และนุ่งกางเกงกีฬาผ้าร่มขาสั้นสีเหลือง

ชันสูตรเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายอายุประมาณ 30-40 ปี ใบหน้ามีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคม 4 แผล แต่ตามตัวไม่พบร่องรอย ไม่มีบาดแผล และไม่มีตำหนิรอยสักใด ๆ เชื่อว่าเสียชีวิตมา 3-4 วัน
 
สำหรับจุดพบศพอยู่บริเวณป่าละเมาะ ห่างจากถนนเลียบคลองชลประทาน 30 เมตร ใกล้พื้นที่สาธารณะแก้มลิงหนองใหญ่ พื้นที่หมู่ 8 ตำบลบางลึก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานในจุดพบศพทั้งหมดเพื่อหาเบาะแส และส่งศพไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ประเด็นสำคัญที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร ต้องเร่งดำเนินการ คือ พิสูจน์ทราบให้ได้ว่าผู้ตายเป็นใคร และถูกฆ่ามาจากที่อื่น หรือถูกฆ่าในพื้นที่ ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark