ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด! สาวนักเรียนชั้น ม.6 อกหัก ยิงตัวเองดับอนาถ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาว ม.6 ยิงตัวเองเสียชีวิต ทิ้งจดหมายลา เผยสาเหตุคิดสั้นเพราะอกหัก ฝากพ่อแม่เลี้ยงแมวและสุนัขให้ด้วย

ช่วงเย็นวานนี้ (7 ม.ค.) ตำรวจ สน.คันนายาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านพักหลังหนึ่งในแขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ตรวจสอบในห้องนอนชั้น 2 บนเตียงนอน พบศพ นางสาวไข่มุก อายุ 18 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงศีรษะตัวเองที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย เสียชีวิต โดยมีอาวุธปืนตกอยู่ข้างมือขวา และพบจดหมายลาตายสรุปใจความว่า ผู้เสียชีวิตอกหัก ฝากพ่อแม่เลี้ยงแมวและสุนัขให้ด้วย

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนเดียว อาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุกับพ่อแม่ โดยเรียนอยู่ชั้น ม.6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวสวย หน้าตาดี เรียนเก่ง แต่ชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในห้อง ก่อนเกิดเหตุส่งข้อความเข้าไปในกลุ่มไลน์เพื่อน บอกว่าจะยิงตัวตายเพราะแฟนหนุ่มบอกเลิก เพื่อนพยายามโทรไปห้ามแต่ก็สายไป เพราะต่อมาผู้เสียชีวิตก็ยิงตัวตายไปแล้ว

โดยช่วงบ่ายก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตบอกกับพ่อแม่ว่าอยากกินปลานึ่ง พ่อแม่จึงออกไปซื้อให้ ระหว่างที่พ่อแม่ออกไปซื้อปลานึ่ง เพื่อนผู้เสียชีวิตโทรมาหาพ่อ บอกว่าลูกสาวจะยิงตัวตาย ให้รีบไปดู พ่อแม่จึงรีบกลับมาที่บ้าน และพบว่าลูกสาวยิงตัวตายไปแล้ว

สำหรับปืนที่ใช้ก่อเหตุพบว่าเป็นของพ่อผู้เสียชีวิต โดยพ่อแม่จะไม่ค่อยกลับบ้าน ส่วนใหญ่จะนอนที่โรงงานเหล็ก ปล่อยให้ลูกอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะกลับบ้านเสาร์-อาทิตย์ พ่อจะเอาปืนให้ลูกเก็บไว้เพื่อป้องกันตัว ที่ผ่านมาพ่อจะพาผู้เสียชีวิตไปซ้อมยิงปืนเพื่อป้องกันตัวเอง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวตายหนีปัญหารักดังกล่าว

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark