ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับฆาตกร ฉุดหญิงชราฆ่าข่มขืน หมกศพในไร่อ้อย จ.สระแก้ว

สนามข่าว 7 สี - ตามต่อจากที่สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ ได้นำเสนอไป กรณีหญิงอายุ 75 ปี ถูกฆ่าข่มขืนทิ้งร่างไว้ในไร่อ้อย เมื่อวานนี้หลังตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุได้ ก็คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีกลุ่มชาวบ้านที่มารอดู พยายามรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ

ที่ได้ยินไปเมื่อสักครู่ เป็นเสียงของชาวบ้านรุมด่าสาปแช่งด้วยความโกรธแค้นแทนผู้เสียชีวิต และพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุที่นั่งมาในรถยนต์ของตำรวจ ซึ่งขับพามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบริเวณไร่อ้อย ติดกับโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว

ก่อนจะปรากฏภาพชุลมุนนี้ เมื่อวันก่อน (6 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุแล้วเข้าตรวจสอบจุดพบศพหญิงอายุ 75 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในไร่อ้อย ซึ่งจากสภาพศพที่พบ สวมเสื้อตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย มีคราบเลือดเปื้อนตามลำตัว และมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของแข็งทุบศีรษะ ซึ่งเชื่อว่าหญิงคนนี้ต้องถูกข่มขืนแล้วฆ่า

ตำรวจจึงเริ่มทำการสืบสวนจากจุดเกิดเหตุ แล้วขยายพื้นที่ออกไปตามเส้นทางโดยรอบ จนไปได้ข้อมูลว่าก่อนหญิงอายุ 75 ปี จะเสียชีวิตนั้น เดินเข็นรถเข็นหาเก็บของเก่าอยู่แถว ๆ ป้อมตำรวจทางหลวง โดยขากลับเข็นรถผ่านโชว์รูมร้าง จากนั้นตำรวจไปไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่แถวนั้น เห็นภาพหลักฐานมัดตัวชายเร่ร่อนคนหนึ่ง เดินปรี่เข้าไปล็อกตัวผู้เสียชีวิต แล้วฉุดกระชากหายตัวไปบริเวณไร่อ้อยข้างโวร์รูมร้าง โดยตำรวจชุดสืบสวนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะกบดานอยู่ในพื้นที่ โดยเฉพาะจุดไร่อ้อยละแวกที่เกิดเหตุ จึงระดมกำลังตำรวจ ตชด. สุนัขดมกลิ่น และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ติดตามทั้งคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่เจอตัว

มาวันรุ่งขึ้น (7 ม.ค.) ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่า พบชายเร่ร่อนรูปพรรณสัณฐานตรงตามที่ตำรวจกระจายข่าว เดินเข้าไปที่ร้านค้า ซื้ออาหารและน้ำดื่ม ตำรวจตามไปตรวจสอบทราบชื่อ นายสมชาย อายุ 45 ปี เป็นคนพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว โดยพาตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสระแก้ว นานหลายชั่วโมง

และเมื่อถามว่าทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน แต่มีมูลเหตุจูงใจอะไร ทำให้ลงมือก่อเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเพราะผู้เสียชีวิตจะขโมยของ จึงใช้ก้อนหินทุบทำร้าย แต่ปากแข็ง ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน แค่ถอดกางเกงผู้เสียชีวิตเฉย ๆ ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จากนี้ต้องรอผลชันสูตรศพจากแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ยืนยันอีกครั้งว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ หากพบมีการข่มขืน จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมจากที่ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาไปแล้วคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

สำหรับประวัติของ นายสมชาย ผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าเคยก่อคดีทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เมื่อปี 2561 ในท้องที่ สภ.วังสมบูรณ์ มาก่อน ซึ่งศาลตัดสินจำคุก 4 ปี ลดโทษเหลือ 2 ปี กระทั่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ทำอาชีพรับจ้างก่อสร้าง จนมาก่อเหตุฆ่าโหดซ้ำอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark