ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบตัวฆาตกรโหด! ฆ่าข่มขืนยายวัย 75 ปี จ.สระแก้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีพบ ยาย อายุ 75 ปี ถูกคนร้ายฉุดกระชากไปข่มขืนแล้วฆ่าในป่าอ้อย ขณะเข็นรถมาเก็บขวดน้ำขาย เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจจับกุมคนร้ายแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน

กล้องวงจรปิดของร้านขายของชำ ในพื้นที่บ้านหนองเสม็ด อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ช่วง 06.00 น. เช้าของเมื่อวาน บันทึกภาพคนร้ายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินและกางเกงสีแดงไปขอซื้อน้ำ เจ้าของร้านสอบถามว่ามาจากพื้นที่ไหน คนร้ายอ้าง ไปหาปลามาจากบ่อปลา แต่เจ้าของร้านไม่เชื่อและถามว่า หนีคดีมาหรือเปล่า ก่อนไปหยิบมีดมาป้องกันตัว พร้อมสั่งคนร้าย อย่าหนีไปไหน จะแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ แต่คนร้ายรีบวิ่งหลบหนีเป็นเบาะแสให้ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว สามารถตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนนางบุญนำ อายุ 75 ปี ชาวบ้านในพื้นที่

สอบสวนทราบชื่อคือนายสมชาย บัวสิงห์ อายุ 45 ปี รับสารภาพฆ่านางบุญนำจริง โดยเห็นผู้เสียชีวิตขณะเข็นรถเข็น 2 ล้อมาเก็บขวดน้ำ จึงกระชากเข้าป่าอ้อย ใช้ก้อนหินที่อยู่ละแวกนั้นทุบศีรษะจนเสียชีวิต แต่ไม่ได้ข่มขืน ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะสภาพศพที่พบ ลักษณะนอนหงาย ท่อนล่างเปลือย

ตำรวจคุมตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ ในป่าอ้อยหลังโชว์รูมร้าง ริมทางหลวงหมายเลข 33 ถนนสุวรรณศร ก่อนคุมตัวคนร้ายขึ้นรถนำกลับมาสอบสวนอีกครั้ง ที่ สภ.เมืองสระแก้ว

จากการตรวจสอบประวัติคนร้าย เคยถูกตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ จับกุมดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark