ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มก่อสร้าง ร้องถูกลูกชายผู้รับเหมารุมฟัน เย็บ 50 เข็ม

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มก่อสร้าง ร้องขอความเป็นธรรม ถูกลูกชายผู้รับเหมายกพวกรุมฟัน เย็บ 50 เข็ม แถมตำรวจไม่รับแจ้งความ มองเป็นเหตุทะเลาะวิวาททั้งคู่

นายวรชิต อายุ 25 ปี ลูกจ้างก่อสร้าง พร้อมภรรยา เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังนายวรชิต ถูกลูกชายของผู้รับเหมากับพวกรุมทําร้ายร่างกาย และใช้มีดฟัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสเย็บถึง 50 เข็ม เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุแจ้งความที่ สภ.คลองด่าน แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง เพราะมองว่าเป็นการทะเลาะวิวาท คู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายอีกฝ่าย และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยวันเกิดเหตุ เพิ่งไปทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านคลองด่านเป็นวันแรก และถูกสั่งไปให้ไปรับคนงานกลางดึก แต่ภรรยาไม่อยากให้ไป เลยมีปากเสียงกัน ลูกชายของผู้รับเหมามาเห็นพอดี จึงมาสอบถามว่าอะไรเกิดขึ้น ก่อนต่อยหน้าตน แล้วไปเรียกพวกมารุมทำร้าย บังคับขึ้นรถกระบะพาไปซอยเปลี่ยวทำร้ายต่อ ซึ่งคู่กรณีเยียวยาเงินให้ 3,500 บาท จากเดิมจะให้ 4,000 บาท อ้างว่าหักค่าทำงานวันแรกที่เบิกล่วงหน้า 500 บาทออกไป

ขณะที่นายเอกภพ มองว่า พฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายพยายามฆ่า เพราะฟันจนเจ็บปางตายแล้วยังลากขึ้นรถไปทําร้ายร่างกายซํ้าอีก หลังจากนี้จะติดต่อไปยังผู้กำกับการ สภ.คลองด่าน เพื่อติดตามคดี และแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark