ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บิ๊กป้อม ควง 3 รัฐมนตรี พปชร. ชมเมืองโบราณศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังการตั้งรัฐบาลจบลง บิ๊กป้อม แห่งพลังประชารัฐ หายหน้าไปนานจนหลายคนคิดว่าท่านอาจตัดสินใจล้างมือในอ่างทองคำไปแล้ว แต่เมื่อวานนี้ ท่านกลับมาปรากฏตัวบนหน้าสื่ออีกครั้ง ด้วยใบหน้าสดชื่น แถมยังผอมเพรียวกว่าแต่ก่อนด้วย

บิ๊กป้อม ควง 3 รัฐมนตรี พปชร. ชมเมืองโบราณศรีเทพ
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปรากฏตัวในรอบหลายเดือน เพื่อไปเป็นประธานกิจกรรมพรรคพลังประชารัฐสัญจร ครั้งที่ 1/2567 ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งท่านได้เดินทางไปดูโบราณสถานเขาคลังนอก ที่ศรีเทพ ซึ่งเพิ่งได้รับการประกาศเป็นมรดกโลกจากยูเนสโกมาหมาด ๆ เมื่อปีที่แล้ว

บิ๊กป้อม ลั่นไม่ได้ไปไหน ยังทำงานอยู่เบื้องหลัง
พอสบโอกาส สื่อก็ได้สัมภาษณ์ซักไซ้ไล่เรียง สอบถามหลายประเด็นด้วยความคิดถึง ถามว่าหายไปไหน ท่านก็ยืนยันว่า ไม่ได้ไปไหน ทำงานอยู่เบื้องหลัง ส่วนที่ไม่ไปประชุม สส. เลย เพราะเท้าเจ็บ เพิ่งหายได้ 2 วัน หลังจากนี้เตรียมจะเดินสายอีกหลายจังหวัดที่พรรคพลังประชารัฐมี สส. เพื่อไปบอกกล่าวผลงานของพรรคให้พี่น้องประชาชนได้รู้

ธรรมนัส ลั่น สส. ไม่ทิ้ง พลังประชารัฐ
ด้าน ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์โต้ข่าวลือที่ว่าตนเองจะไม่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ และอาจจะเปลี่ยนใจไปอยู่กับพรรคอื่นว่า จะเปลี่ยนใจไปไหน ยังทำพรรคพลังประชารัฐ ตอนนี้เป็นเลขาธิการพรรค ส่วนกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี ท่านบอกว่า เอาเป็นว่าได้ฟังมาจากคนที่ตัดสินใจยืนยันว่าไม่มีการปรับ ครม. ในช่วงนี้ และโควตารัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐยังอยู่เหมือนเดิม และจะเสนอชื่อ นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เช่นเดิม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark