ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งวัยรุ่น ท้าดวลเปิดศึกไล่ฟันกลางเมือง บาดเจ็บ 2 คน จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดศึกกลางเมืองเชียงใหม่ วัยรุ่นไทใหญ่ กับ วัยรุ่นสารภี ไล่ต่อย ไล่ฟัน ทำนักท่องเที่ยววงแตกหนีกระเจิง

แก๊งวัยรุ่น ท้าดวลเปิดศึกไล่ฟันกลางเมือง บาดเจ็บ 2 คน จ.เชียงใหม่
กลุ่มคู่อริทำร้ายร่างกาย ไล่ฟันเป็นแผลเหวอะหลายแห่ง โดยมีเพื่อน ๆ นั่งรุมเฝ้าดูอาการ บางคนร้องไห้ตกใจ บางคนช่วยเรียกสติผู้บาดเจ็บ ระหว่างรอรถกู้ภัยมาช่วย บริเวณถนนช้างม่อยเก่า ตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ ห่างจากลานประตูท่าแพไม่ถึง 300 เมตร เมื่อช่วง 03.00 น. ของวันที่ 7 มกราคม

ในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 2 คน เป็นชายชาวไทใหญ่ทั้งคู่ ทราบชื่อ คือ นายแหลม อายุ 26 ปี และ นายณัฐ อายุ 20 ปี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบ นายกี้ อายุ 22 ปี ชาวไทใหญ่ เล่าว่า เป็นพี่ชายของนายณัฐ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ก่อนเกิดเหตุ ตน น้องชายและเพื่อนประมาณ 7-8 คน มานั่งดื่มสุราที่ลานประตูท่าแพ ปรากฏว่า กลุ่มวัยรุ่นสารภีเป็นคู่อริ ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 30 คน ผ่านมาเห็น จึงยกพวกมารุมทำร้าย

ชาวบ้าน บอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาก อยากให้จับกุมตัวโดยด่วน และอยากให้มีมาตรการป้องกันปราบปรามวัยรุ่นตีกันในพื้นที่ประตูท่าแพ เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยว

รวบแล้ว 10 โจ๋ ไล่ฟันอริประตูท่าแพมือแหว่ง เร่งล่าอีก 20 คน
ล่าสุดมีรายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุได้ 10 คน เป็นเยาวชนอายุ 14-16 ปี สามารถจับกุมได้ที่บ้านพักในอำเภอสันทราย ส่วนอีก 20 คน ยังหลบหนี สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้ชื่อว่า "แก๊งผาแตก" วันเกิดเหตุนัดคู่อริไปตีกันที่ย่านรวมโชค แต่อีกฝ่ายไม่มาตามนัด จึงขี่รถเข้ามาในตัวเมือง และบังเอิญเจอคู่อริอีกกลุ่มที่อยู่ประตูท่าแพจึงไล่ฟันกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark