ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามเณรโชว์บวบบนรถทัวร์ ขึ้นโรงพักยังสไลด์หนอนโชว์ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้โดยสารสาวกรี๊ดลั่น เมื่อสามเณรรูปหนึ่งเกิดอาการเพี้ยน ชักบวบออกมาโชว์บนรถทัวร์ แจ้งตำรวจมาควบคุมตัว ยังไปสไลด์หนอนโชว์บนโรงพักอีก

เหตุเกิดช่วง 11.00 น. วานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าควบคุมตัวสามเณรรูปหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บขส.อุดรธานี ว่า สามเณรรูปนี้ได้ถอดจีวรและสบง โชว์ของลับ บนรถทัวร์สายอุดรธานี-นครราชสีมา ทำให้ผู้โดยสารผู้หญิงแตกตื่นร้องกรี๊ด ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวพบว่าสามเณรรูปนี้พูดจารู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง บางช่วงก็ทำท่าเหมือนกับจะร้องไห้ บอกว่าไม่มีใครรักตนเองเลย

ตำรวจคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ทราบชื่อ คือ สามเณรศักดิ์ดา หรือ สามเณรโก๊ะ อายุ 23 ปี ชาว อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม มีอาการสติไม่ดี และท่าทางตุ้งติ้ง ตรวจค้นในกระเป๋าเดินทางพบขวดยารักษาอาการทางประสาท ขนม และน้ำดื่ม ที่ญาติโยมใส่บาตรให้ แต่ไม่พบเอกสารทางราชการ หรือใบสุทธิ

และในจังหวะที่ตำรวจกับสื่อมวลชนกำลังเผลอ สามเณรโก๊ะได้ไปนั่งชันเข่าอยู่บนเก้าอี้ พร้อมถลกสบงขึ้นและทำการสไลด์หนอน อย่างไม่สนใจใคร ตำรวจเห็นแล้วก็กลุ้ม ได้แต่บอกให้หยุดและให้นั่งให้เรียบร้อย สามเณรโก๊ะ ก็ทำตาม

สามเณรโก๊ะ เล่าว่า บวชมาได้ 1 พรรษา ตั้งใจจะบวชเป็นพระเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ แต่ตัวเองมีอาการทางประสาท หลังเกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้มตอนอายุ 18 ปี ทำให้ต้องผ่าตัดสมอง และต้องกินยารักษามาตลอด จึงทำให้ไม่ได้บวชเป็นพระตามที่ตั้งใจ จึงบวชเป็นสามเณร จำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน ตำบลหนองกุงสวรรค์ อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม หนีออกมาจากวัดได้ 3 วัน เพราะไม่มีคนรักคนเข้าใจ จึงเดินทางมาเที่ยวจังหวัดอุดรธานี ได้ 1 วัน และไม่รู้จะไปเที่ยวไหนต่อ ก็มาถูกตำรวจควบคุมตัวมาโรงพักดังกล่าว

ด้าน ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ติดต่อไปหาญาติของสามเณรโก๊ะ ให้เดินทางมารับตัวกลับบ้าน เพื่อทำการลาสิกขาฯ และพาไปรักษาอาการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark