ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เมียก่อเหตุแทงผัวซ้ำ ทั้งที่เพิ่งกอดคอหอมแก้มโชว์ สัญญาจะไม่ทำอีก

เมียแทงผัว

แทงแล้ว แทงอีก แทงต่อ? เมียก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงผัวซ้ำ ทั้งที่เมื่อวานเพิ่งกอดคอหอมแก้มโชว์และสัญญาจะไม่ทำอีก อ้างป้องกันตัว

จากเหตุการณ์ นางจันทร์จิรา อายุ 53 ปี ใช้มีดปอกผลไม้แทง นายธำรงค์ อายุ 51 ปี ผู้เป็นสามี ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่หน้าบ้าน  พร้อมร้องให้ชาวบ้านช่วยพาส่งรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนนางจันทร์จิรา  รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ในที่เกิดเหตุ โดยบอกว่า ขณะนั่งดื่มสุราด้วยกันในบ้านพัก  สามีเกิดหึงหวงที่เคยมีชายอื่นมานั่งดื่มสุราด้วย ทำให้มีปากเสียงกัน จนตนโมโหคว้ามีดปลอกผลไม้แทงหลังสามี 1 ครั้ง แค่จะแทงเล่นๆ ไม่คิดว่าจะมีเลือดออกท่วมตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยต่อมา นายธำรงค์ฯ หลังจากบาดแผลหายสนิทดีแล้ว ได้กลับมาอยู่กินกับภรรยาเหมือนเดิมตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 ม.ค. 67)  แถมยังกอดคอหอมแก้มโชว์ บอกยังคงรักกันเหมือนเดิมและรักมากกว่าเดิม โดยนางจันทร์จิรา  บอกว่า จะไม่ใช้มีดแทงสามีเล่นๆ อีกแล้ว  เพราะรักสามีมาก

แต่ล่าสุด เช้าวันนี้ (8 ม.ค. 67) นางจันทร์จิรา ได้ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงนายธำรงค์ จนเลือดอาบอีกแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นนายธำรง มีบาดแผลที่บริเวณมือและใบหน้า จึงให้กู้ภัยฯ ช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาต่อที่ รพ.พิมาย ส่วนนางจันทร์จิรา ผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน

นางจันทร์จิรา เผยว่า ตนกับสามีกลับมาใช้ชีวิตอยู่กินกันเหมือนเดิม แต่สามีชอบชวนทะเลาะ พูดไปเรื่อย บอกหรือชี้แจงอะไรก็ไม่ฟัง และยังชอบลงมือลงไม้กับตนเป็นประจำ หลังจากกลับมาอยู่ด้วยกัน ก็รู้สึกว่าสามีผิดปกติ ทำตัวไม่เหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุ ก็ทะเลาะกันอีก สามีจะใช้มีดปอกหอมมาแทงตน  ทั้งๆ ที่สัญญากันไว้ว่าจะไม่ทะเลาะกันอีก สุดท้ายตนจึงต้องแย่งมีดมา แล้วแทงไปเพื่อป้องกันตัว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมตั้งข้อกล่าวหาเพราะก่อเหตุซ้ำ ขณะที่เพื่อนบ้านบอก นางจันทร์จิรา เป็นบุคคลอันตราย ไม่อยากให้มาอยู่อาศัยแถวนี้ เกรงว่าจะไปก่อเหตุแทงชาวบ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark