ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลานยิงอาเสียชีวิต ปมมรดกที่ดิน จ.นนทบุรี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลานชายใช้อาวุธปืนยิงอา และอาสะใภ้ เสียชีวิตรวม 2 คน ที่จังหวัดนนทบุรี โดยมีปมสาเหตุมาจากเรื่องมรดกที่ดิน 

เมื่อเวลา 09.00 น. ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จังหวัดนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 คน ที่บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 60 ปี และหญิงอายุ 56 ปี ซึ่งเป็นอา และอาสะใภ้ ถูกยิงเสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุ 41 ปี ซึ่งเป็นหลานชาย ได้หลบหนีไป 

ตำรวจ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายออกจากบ้าน เพื่อไปที่นาข้าว โดยมีผู้ก่อเหตุได้ติดตามไป และใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย ก่อนหลบหนี ซึ่งชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ในพื้นที่เป้าหมายญาติ เชื่อว่า สำหรับสาเหตุเกิดจากข้อพิพาทเรื่องมรดกที่ดิน มีการต่อสู้ในชั้นศาล ระหว่างผู้ก่อเหตุ และผู้ตาย เป็นเวลานานกว่า 10 ปี โดยสุดท้าย ศาลตัดสินให้ผู้ตาย เป็นฝ่ายชนะคดี ทำให้ผู้ก่อเหตุ เกิดความเครียด โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุและผู้ตายมีปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย และหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจได้รับการประสานจากผู้ก่อเหตุ เพื่อจะขอเข้ามอบตัว ซึ่งหากเข้ามอบตัว จะนำตัวไปสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark