ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ขับรถชนเจ้าหนี้ดับ ลูกหนี้โหดสารภาพโกรธแค้นส่งดอกเบี้ยจนท่วมเงินต้น

ลูกหนี้โหด

ลูกหนี้โหดสารภาพโกรธแค้นส่งดอกเบี้ยจนท่วมเงินต้น เจ้าหนี้ยังตามทวง ขาดสติขับรถชนเจ้าหนี้ดับ เซ่นปมกู้เงิน 1.3 หมื่น ผ่อนดอกไปแล้วกว่า 6.3 หมื่น 

ความคืบหน้าคดีลูกหนี้ขับรถชนเจ้าหนี้เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.66 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ในสภาพชนอัดรถจักรยานยนต์ 2 คัน พังยับ ด้านข้างรถจักรยานยนต์พบร่าง นายสุเมธ อายุ 36 ปี ถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์ สีขาว ด้านหน้ารถพังยับได้รับความเสียหาย

น.ส.ศิริยา อายุ 27 ปี อาชีพขายผลไม้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไปกู้เงินนอกระบบ 13,000 บาท มาจากผู้เสียชีวิต ผ่อนส่งวันละ 700 บาท โดยผ่อนมาแล้ว 90 วัน เป็นเงินกว่า 63,000 บาท ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรหาผู้ตายเพื่อขอหยุดชำระหนี้ เนื่องจากป่วยมีซีสต์ที่บริเวณเต้านม ต้องใช้เงินเพื่อผ่าตัดรักษา แต่ผู้ตายไม่ยอมขี่รถจักรยานยนต์มายืนเอะอะโวยวายอยู่หน้าร้านผลไม้ ทำให้ตนตกใจกลัวไม่กล้าออกมา เพราะมีลูกเล็กอยู่ในบ้าน จากนั้นได้โทรไปบอกนายวิน สามีอายุ 40 ปี มีอาชีพเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์สามีจึงรีบขับรถมาที่ร้านขายผลไม้ หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงดังโครมครามอยู่หน้าร้าน พอเปิดประตูออกมาพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกรถชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า 

หลังเกิดเหตุอุกฉกรรจ์ ตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับที่ จ.996/2566 ลงวันที่ 5 ธ.ค.2566 โดยกล่าวหาว่า "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" และจากสืบสวนในเวลาต่อมาก็ทราบว่า นายวินได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่ ต.ท่าช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.พุนพิน ให้ทำการตรวจสอบและสนธิกำลังจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์

ผู้ต้องหาอ้างว่า สาเหตุที่ขับรถชนเพราะกลัวคู่กรณีพกพาอาวุธมา จึงตัดสินใจขับรถพุ่งชน และยอมรับว่าเกิดอารมณ์โกรธแค้น ที่มาทวงหนี้ภรรยา ทั้งๆ ที่เก็บดอกเบี้ยไปจนดอกเบี้ยท่วมเงินต้นแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark