ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตร.เมืองนครปฐม รวบผู้ใหญ่บ้าน ลักรถ จยย. นักศึกษา ม.ศิลปากร


ก่อเหตุไม่อายตำแหน่ง ตำรวจเมืองนครปฐม รวบ ผู้ใหญ่บ้าน หลังก่อเหตุโจรกรรม รถ จยย. นักศึกษา ในหอพักใน

วันนนี้ (8 ม.ค. 67) พ.ต.ท.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงค์อิทธิสกุล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม พร้อมตำรวจที่เกี่ยวข้องนำหมายจับ จับกุมนายอลงกรณ์ หรือผู้ใหญ่ปอง และนายจีระพันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมในคดี “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในเคหะสถานในสถานที่ราชการโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม”

ทั้งนี้ผู้ต้องหาตามหมายจับเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ อ.เมืองนครปฐม แต่ได้ทำการลาออกไปหลังก่อเหตุ และอีกหนึ่งคนเป็นการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเมืองนครปฐม ซึ่งการทำงานเป็นขบวนการ ตำรวจจึงต้องใช้ความรอบครอบและระมัดระวังเข้าเป้าหมาย

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีเหลือง-ดำ ทะเบียน ขงง530 ชัยภูมิ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาว-แดง ทะเบียน ขกว 201 เลย ถูกโจรกรรมไปจากหอพักในมหาวิทยาลัยศิลปากร ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นพฤติกรรมของคนร้ายจำนวน 2 คน พร้อมยานพาหนะรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ ที่ใช้ขับมาก่อเหตุและหลบหนี

ขณะนี้ ตำรวจได้นำตัว 2 สองคนมาทำการสอบสวนที่ สภ.นครปฐม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark