ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจจำลองเหตุ พบศพชายอายุ 49 ปี หาของป่าถูกยิง จ.จันทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจำลองเหตุการณ์ ชายอายุ 49 ปี ขึ้นไปหาของป่าบนภูเขาในจังหวัดจันทบุรี ก่อนพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ข้างโขดหิน ขณะที่คุมตัวเพื่อนไปสอบสวน รับสารภาพทำปืนลั่นใส่

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.มะขาม พร้อมชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ขึ้นไปบนภูเขาสระบาป ในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกพริ้ว เพื่อเก็บพยานหลักฐาน จำลองเหตุการณ์ หลังจากที่นายถวิล อายุ 49 ปี ชาวบ้านในอำเภอมะขาม ที่พกอาวุธปืนขึ้นไปหาของป่า และหายตัวไปนาน 2 วัน ก่อนที่จะมีผู้ไปพบศพอยู่ข้างโขดหิน โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ต้นขาซ้าย และหน้าท้อง ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ วางพิงโขดหิน 1 กระบอก

ตำรวจสืบสวนได้เบาะแสว่า นายถวิล ไม่ได้ขึ้นไปบนภูเขาคนเดียว แต่มีเพื่อนอีก 1 คน ที่นำอาวุธไปด้วย ชื่อ นายตอ ตำรวจจึงเรียกมาสอบปากคำ ก่อนรับสารภาพว่า ชักชวนกันไปหาของป่า แล้วปืนลั่นใส่นายถวิลเสียชีวิต ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ทั้งนี้ ตำรวจตรวจปัสสาวะ ผู้ต้องสงสัย 2 คน พบเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหา มีสารเสพติดในร่างกาย และความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน และแยกย้ายพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ ซึ่งหากผลจำลองเหตุพบเข้าข่ายกระทำความผิดอื่น ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark