ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมายาบ้าคลั่ง ไล่แทงชาวบ้านกลางตลาดบางแค บาดเจ็บ 5

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดขึ้นซ้ำซากกับหนุ่มเสพยาจนเกิดอาการคลั่งจนเป็นภัยสังคม เมื่อช่วงดึกคืนวานนี้  มีผู้ก่อเหตุถือไม้และมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านในตลาดบางแค บาดเจ็บหลายราย ก่อนจะถูกวินรถจักรยานยนต์รุมประชาทัณฑ์ ค้นตัวพบยาบ้า 2 เม็ด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.50 น. ของเมื่อคืนวันที่ 7 มกราคม ต่อเนื่องเช้าวันที่ 8 มกราคม ตำรวจ สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงในตลาดบางแค มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย มี 2 คน เจ็บเล็กน้อย ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ประกอบด้วย นายมงคล ดีทา อายุ 57 ปี ถูกไม้ตี มีแผลหัวแตกเย็บ 9 เข็ม แขนซ้ายหัก และนิ้วโป้งเท้าซ้ายมีแผลเล็กน้อย ผู้บาดเจ็บคนที่ 2 เป็นแม่ค้าถูกแทงเข้าที่ต้นขาซ้าย ส่วนคนที่ 3 คือ ผู้ก่อเหตุ นายสำเริง อายุ 49 ปี ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วน นายสำเริง ตำรวจทำเรื่องอายัดตัวไว้

เมื่อวานนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณทางเข้าด้านหลังตลาดบางแค พบว่ายังคงมีกองเลือดกระจายอยู่บนพื้น และพบกับ นายมงคล ดีทา อายุ 57 ปี ผู้บาดเจ็บคนแรก ให้ข้อมูลว่า ช่วงที่เกิดเหตุนั้น ตนเองเพิ่งไปเก็บของที่บ้าน แล้วขี่รถกลับมาที่ตลาดบางแค จู่ ๆ คนร้ายก็บุกเข้ามาพร้อมกับถือท่อนไม้เข้ามาตีตัวเอง จนรถล้มไปกองที่พื้น ยอมรับว่า ตอนนั้นตกใจเป็นอย่างมาก จนทำอะไรไม่ถูก เมื่อคนร้ายก่อเหตุเสร็จแล้วก็วิ่งหนีออกไป ทำให้วินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในบริเวณนั้นเข้ามาช่วยเหลือ และไล่ตามคนร้าย ยืนยัน ไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักคนร้ายมาก่อน

ด้าน นางกนก ศรสิทธิ์ อายุ 63 ปี แม่ค้าในตลาดบางแค และเป็นคนที่ช่วยเหลือแม่ค้าในคลิปที่บาดเจ็บถูกแทงเข้าที่ต้นขา เล่าว่า แม่ค้ารายดังกล่าวเข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า กำลังเดินจะไปเข้าห้องน้ำ ถูกคนร้ายที่แอบอยู่ในที่มืดชักมีดออกมาแทงเข้าที่ขา ก่อนจะวิ่งหนีไป

ยังโชคดี เหตุการณ์ครั้งนี้แม้จะเกิดขึ้นในช่วงดึก แต่ยังมีวินรถจักรยานยนต์ที่จอดบริการคนมาเดินตลาด ช่วยกันไล่ตามจับตัวคนร้ายแล้วช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ ก่อนตำรวจเข้ามาจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยหลังจากที่ตรวจค้นตัว นายสำเริง ผู้ก่อเหตุ พบยาบ้า 2 เม็ด ในกระเป๋า ตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark