ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกคลั่งยาเสพติด ถือมีดจะแทงพ่อ ถูกเสียมฟาดกลับเสียชีวิต จ.บึงกาฬ

เช้านี้ที่หมอชิต - แค่เงินหาย 500 บาท ทำลูกชายทาสยาคลุ้มคลั่ง มีปากเสียงกับพ่อ คว้ามีดจะเข้าทำร้าย พ่อหยิบเสียมฟาดหวังสั่งสอน แต่โดนจุดสำคัญเสียชีวิตคาที่

เหตุสลดเกิดหน้าร้านขายของชำ ตำบลโคกก่อง อำเภอเมืองบึงกาฬ ช่วงสายของเมื่อวาน พบ นายเอกพล อายุ 32 ปี ลูกชายเจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ คล้ายถูกตีด้วยของแข็ง 4 แห่ง จนเห็นกะโหลก ทำให้เสียเลือดมาก

ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวที่จุดเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ สอบสวนผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายติดยาบ้างอมแงม ชอบขู่เข็ญเอาเงินจากแม่ทุกวัน วันละ 500-1,000 บาท ถ้าไม่ได้จะทำลายข้าวของ ก่อนเกิดเหตุ ตนไปทำงานเป็นคนขับรถขยะของเทศบาลตำบลโคกก่อง โดยมีลูกชายเป็นพนักงานเก็บขยะ ปรากฏว่า ลูกชายอาละวาดโวยวาย หาเงิน 500 บาท ที่แม่ให้ไว้ไม่เจอ ตนบอกลูกใจเย็น ๆ ค่อย ๆ หา อาจไปลืมไว้ที่ไหน แต่ลูกกลับคลุ้มคลั่งหนัก กล่าวหาขโมยเงินไป ก่อนคว้ามีดยาว 80 เซนติเมตร เดินเข้ามาหา ตนจึงหยิบเสียมตีศีรษะลูก 3 ครั้ง จนล้มแน่นิ่ง ยืนยันแค่จะสั่งสอน ไม่ได้ตั้งใจตีถึงตาย รู้สึกเสียใจแต่มันเหลืออดจริง ๆ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา แต่ผู้ก่อเหตุให้การปฏิเสธ และขอประกันตัวในชั้นศาล เพื่อมาจัดงานศพลูกชาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark