ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รุ่นน้องโหด เตะหน้ารุ่นพี่เลือดอาบ ดั้งจมูกหัก จ.กาฬสินธุ์

เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียนชายรุ่นน้อง รุมทำร้ายรุ่นพี่ ได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหัก ผู้ปกครองหวั่นลูกถูกทำร้ายซ้ำอีก เพราะคู่กรณีมีปืน

คลิปวิดีโอที่เพจ ฝากบอกเมืองบัวขาว โพสต์เล่าเหตุการณ์นักเรียนรุ่นน้อง ทำร้ายร่างกายนักเรียนรุ่นพี่ ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยระบุข้อความว่า "ติดตามข่าวนักเรียนรุ่นน้อง รุมทำร้ายรุ่นพี่ จนดั้งจมูกหักในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอกุฉินารายณ์ โรงเรียนให้ผู้ปกครองปิดข่าว และให้จ่ายค่าทำขวัญคนละ 3,000 บาท"

ล่าสุด วานนี้ (8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ อยู่ใน ตำบลจุมจัง อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ข้อมูลจากผู้บริหารโรงเรียนว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ช่วงพักเที่ยงนักเรียนชั้น ม.5 กำลังนั่งเล่นอยู่กับเพื่อน ๆ ประมาณ 10 คน ได้มีกลุ่มรุ่นน้อง ม.3 จำนวน 2 คน และรุ่นน้อง ม.2 จำนวน 1 คน เดินเข้ามาหาแล้วมีการพูดคุยกันบางอย่าง ก่อนที่รุ่นน้องทั้ง 3 คน จะทำร้ายร่างกายนักเรียนชั้น ม.5 ด้วยการเตะเข้าไปที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผลการตรวจของแพทย์พบว่าดั้งจมูกร้าวและหัก วันต่อมาทางโรงเรียนได้ประสานผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาพูดคุยเจรจาหาข้อยุติในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้ชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้ปกครองของผู้บาดเจ็บ รายละ 3,000 บาท เป็นเงินทั้งสิ้น 9,000 บาท ยืนยันว่า โรงเรียนไม่ได้สั่งให้มีการปิดข่าวแต่อย่างใด

ด้าน นางพัชรี แม่ของนักเรียนชั้น ม.5 ที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะไปแจ้งความที่ สภ.บ้านหนองเม็ก เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวคู่กรณีจะมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะล่าสุดพบว่าในบัญชี instagram ของเด็กกลุ่มนี้ มีการโพสต์คลิปวิดีโอยิงปืน และถ่ายรูปคู่กับปืน ยิ่งทำให้ตนเองรู้สึกหวั่นใจเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของลูกชาย

ด้าน ตำรวจ สภ.บ้านหนองเม็ก บอกว่า ทางตำรวจจะเข้าไปตรวจค้นว่าเด็กกลุ่มที่ก่อเหตุมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองจริงหรือไม่ ถ้าหากพบกระทำความผิดก็จะควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark