ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โผล่อีก! นักศึกษาถูกวัยรุ่นไล่ฟัน ปล้นเสื้อดอนผีบิน จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - โผล่อีก นักศึกษาหนุ่มไปเที่ยวงานในเมืองกาญจน์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ใช้มีดไล่ฟันเพื่อชิงเสื้อวง "ดอนผีบิน"

นายเอ อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง ในจังหวัดราชบุรี เปิดเสื้อให้ดูบาดแผลบริเวณแผ่นหลังด้านขวา มีรอยถูกฟันเป็นแผลลึกยาวประมาณ 1 นิ้ว ยังมีเพื่อนร่วมสถาบันอีก 2 คน ถูกฟัน ได้แก่ นายบี ถูกฟันต้นแขนขวา และ นายซี ถูกฟันโดนสายสะพายกระเป๋า ไม่ได้รับบาดเจ็บ 

หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 7 มกราคม ชวนกันขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน เที่ยวงานในตัวเมืองกาญจนบุรี หลังจากเที่ยวงานเสร็จก็เดินมาเอารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณศาลหลักเมือง ปรากฏว่า เจอวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งจ้องมองมา แต่พยายามไม่สนใจ เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์และขี่กลับบ้าน ระหว่างนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่จ้องมองตนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา 4 คัน พร้อมตะโกนให้หยุด ในมือมีมีดดาบยาว ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเร่งเครื่องหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นขี่รถไล่ตามมาทัน และใช้มีดฟันหลัง ต้องจอดรถริมถนน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นลงจากรถตะโกนบอกให้ถอดเสื้อที่ตนเองใส่อยู่ ซึ่งเป็นเสื้อวง "ดอนผีบิน" แขนยาว สั่งซื้อผ่านเพจในราคา 1,790 บาท หลังได้เสื้อวงดอนผีบิน กลุ่มวัยรุ่นขี่รถหนีไป

เบื้องต้น ผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความ เพราะกลัวพ่อแม่รู้ว่าหนีเที่ยว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark