ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พี่ชาย สารภาพแล้ว ลวงพ่อและน้องสาว เข้าไปในกล่องเหล็ก ก่อนฆ่าถ่วงน้ำ


คืบหน้า ฆ่าถ่วงน้ำ พี่ชาย สารภาพแล้ว ลวงพ่อและน้องสาว เข้าไปในกล่องเหล็ก โดยอ้างว่าจะพาไปดูที่นอนรูปแบบใหม่ที่ทำขึ้นมาเอง หลังพ่อและน้องสาว เข้าไป ก็ล็อกกุญแจ มัดด้วยโซ่ ก่อนผลักลงลำห้วย อ้างทำไปเพราะคับแค้นใจที่ถูกพ่อดุด่าเป็นประจำ

จากกรณีที่ กู้ภัยสว่างพังโคน พบ 2 ศพ ถูกบรรจุอยู่ในกล่องเหล็กคนละใบ คาดถูกฆ่าถ่วงน้ำ ที่ หนองหลุมหิน อ.พังโคน จ.สกลนคร เบื้องต้น มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกัน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ ลูกชาย ของผู้เสียชีวิต ซึ่งถูกจับกกุมในที่เกิดเหตุ โดยอยู่ระหว่างสอบปากคำ หาสาเหตุของการฆ่าพ่อและพี่สาว

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 00.40 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 9 มกราคม 2567) ตำรวจ สภ.พังโคน จังหวัดสกลนคร รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบกล่องเหล็ก 2 กล่อง ถูกทิ้งอยู่เชิงบันไดลงลำห้วยหนองหลุมหิน ตำบลพังโคน อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร ในสภาพจมน้ำ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน และ แพทย์เวรโรงพยาบาลพังโคน

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันยกกล่องเหล็กทั้ง 2 กล่อง ขึ้นจากน้ำ พบถูกมัดด้วยโซ่และล็อกกุญแจ แต่ภายในมีคนติดอยู่ เมื่อใช้คีมตัดกุญแจออก พบว่ากล่องแรก เป็นผู้หญิงอายุ 33 ปี กล่องที่ 2 เป็นชาย อายุ 68 ปี ทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกัน และเป็นชาวตำบลสว่างแดนดิน อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ซึ่งแพทย์ ตรวจสอบคาดว่า ทั้ง 2 คน ถูกขังอยู่ในกล่อง ขณะที่ยังมีชีวิต แต่เสียชีวิต จากการจมน้ำจนขาดอากาศหายใจ

ล่าสุด เช้าวันนี้ พันตำรวจเอก เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับการ สภ.พังโคน เผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน ไปควบคุมตัวชาย อายุ 30 ปี ลูกชาย และพี่ชาย ผู้เสียชีวิต ไปสอบสวน ช่วงแรกให้การวกวน ก่อนยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าถ่วงน้ำ น้องสาวและพ่อ เพราะคับแค้นใจที่ถูกพ่อดุด่าเป็นประจำ โดยช่วงกลางวันเมื่อวานนี้ พาพ่อและน้องสาว นั่งรถยนต์ออกจากบ้าน ไปทำธุรส่วนตัวในตัวอำเภอพังโคน เมื่อเสร็จธุระก็หลอกล่อ พ่อและน้องสาวว่า จะพาไปดูที่นอนรูปแบบใหม่ที่ทำขึ้นมาเอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็หลอกล่อพ่อและน้องสาว ให้เข้าไปในกล่องดังกล่าวที่เตรียมไว้แล้ว จากนั้นก็มัดด้วยโซ่แล้วล็อกกุญแจ ก่อนผลักลงลำห้วย กระทั่งชาวบ้านไปพบช่วงเวลา 23.00 น. ซึ่งขณะนี้ ผู้ก่อเหตุขอพักผ่อน หลังถูกสอบสวนมาตลอดคืน และวันนี้ ตำรวจจะสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น คาดว่าจะแจ้งข้อกล่าว ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

สำหรับชายผู้ก่อเหตุ เป็นบุคคลพิเศษ ไม่ได้ป่วยจิตเวช หรือ ติดยาเสพติด ส่วนครอบครัวถือว่า มีฐานะดีครอบครัวหนึ่งในอำเภอ สว่างแดนดิน และ มีธุรกิจหอพัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark