ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผวาหนุ่มเมาคลั่ง ขอเงินไม่ได้จับสุนัขเผาทั้งเป็น จ.ศรีสะเกษ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายเมาสุรา ยาเสพติด เข้าไปขอเงินชาวบ้านไม่ได้ อาละวาดก่อเหตุฆ่าสุนัข ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในชุมชนบ้านชำเจริญ หมู่ที่ 10 ตำบลห้วยใต้ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีษะเกษ กล้องหลายจุด จับภาพชายหนุ่มอายุ 28 ปี สภาพก็น่าจะมึนเมาสุรา หรือสารเสพติด เดินตระเวนขอเงินจากชาวบ้านไปทั่วหมู่บ้าน พอไม่ได้ก็อาละวาด เอะอะโวยวาย

อาละวาดธรรมดา ไม่เท่าไหร่ แต่กล้องวงจรปิดอีกจุด ก็จับภาพของชายคนเดียวกัน กำลังทำร้ายสุนัข ด้วยมีด จนสุนัขส่งเสียงร้องโหยหวน ก่อนจะมีภาพที่ชายคนดังกล่าวจับสุนัขทุ่มฟาดกับพื้นหลายหน สุดท้ายก็มีผู้ไปพบซากสุนัขถูกจุดไฟเผา ทิ้งอยู่ในจุดที่ชายคนดังกล่าวก่อเหตุ

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นต่อหน้าคุณยายคนหนึ่ง ที่มีบ้านอยู่ใกล้ ๆ จุดเกิดเหตุ คุณยายก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ในอาการขวัญผวา บอกว่า หลังจากที่ชายผู้ก่อเหตุขอเงินแล้วไม่มีใคร ก็ไปจัดการทำร้ายสุนัข และเผามันทั้ง ๆ ที่มันยังไม่ตาย เผาเสร็จ ก็ขู่ว่าถ้าคราวหลังขอเงินแล้วไม่ได้อีกจะเปลี่ยนจากเผาสุนัข เป็นเผาคนแทน 

แต่ที่ทำเอาคุณยายกังวลหนักไปอีก ก็คือ หลังเกิดเหตุก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ สภ.ขุขันธ์  มีตำรวจมา 5 นาย แต่พอมาถึง ก็แค่ไล่ชายคนดังกล่าวออกจากหมู่บ้านไป ซึ่งคุณยายกลัวว่า เดี๋ยวเขาก็ย้อนกลับมาก่อเหตุอีก ก็อยากให้ตำรวจจับตัวเอาไปดำเนินคดี ติดคุกจริง ๆ ไม่ใช่แค่นำตัวไปบำบัด หรือขังไว้ให้หายคุ้มคลั่งเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark