ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แพรรี่ ไพรวัลย์ อัดคลิป TikTok ตอบข้อสงสัย ฮวงจุ้ยบ้าน สำคัญไหม


ก่อนจะไปดูฮวงจุ้ย สำรวจตัวเองก่อน ? "แพรรี่ ไพรวัลย์" อัดคลิป TikTok ตอบข้อสงสัย ฮวงจุ้ยบ้าน สำคัญไหม ? ฟาดประโยคแซ่บ สะกิดใจชาวโซเชียล

เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์หลัง “แพรรี่ ไพรวัลย์” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้ออกมาอัดคลิปพูดถึงเรื่องเคล็ดลับ ความเชื่อต่าง ๆ ทั้งเรื่องของ ปีชงมีไว้หลอกคนโง่, ไม่กรวดน้ำ บุญจะถึงคนตายไหม ?, จำเป็นต้องถวายน้ำหิ้งพระหรือเปล่า ? ซึ่งก็ได้ออกมาพูดด้วยประโยคแซ่บ ๆ ตามสไตล์ของตนเอง จนกลายเป็นกระแส ชาวเน็ตแห่กดไลก์คอมเมนต์กันสนั่น

ล่าสุด (9 ม.ค. 67)  “แพรรี่ ไพรวัลย์”  ก็ได้อัดคลิปข้อสงสัย ฮวงจุ้ยบ้าน สำคัญไหม อีกครั้งโดยได้ระบุว่า   "คนอยู่ในบ้านไม่ดีกัน หาแต่เรื่องเข้าบ้าน ต่อให้ฮวงจุ้ยดีบ้านก็ไม่น่าอยู่ บ้านจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับคนในบ้าน สร้างบ้านดีๆ บางคนเงินไม่เยอะ สร้างบ้านแต่พอตัว ให้โปร่งๆ โล่งๆ พาวิศวกรมาดูทิศทางแดด ทิศทางลม ปลูกต้นไม้เสริม ทำให้บ้านก็น่าอยู่ บ้านเป็นที่อยู่ อยู่แล้วสบายใจ บางคนบ้านยังกับศาลเจ้า ใครจะมาเยี่ยมบ้านต้องเตรียมธูปไว้เลย ทุกจุดในบ้านเซ่นไหว้ได้หมด

ก่อนจะไปดูฮวงจุ้ย สำรวจตัวเองก่อนว่า ตื่นมาเก็บที่นอนหรือไม่ จานข้าวล้างบ้างหรือไม่ จับไม้กวาดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่  ตู้เย็นยิ่งกว่ามินิมาร์ต หวงไม่ใช้แต่ไม่ทิ้ง เก็บซอสไว้เต็มตู้เย็นจะไปขายไก่ทอดหรือแฮมเบอร์เกอร์

ไปดูฮวงจุ้ยแต่บ้านสกปรก บ้านจะดีควรดูที่ความสะอาดสะอ้าน ฮวงจุ้ยที่ดีเริ่มจากการเก็บบ้าน ไม่ปล่อยบ้านรก การอยู่ในบ้านที่ไม่สะอาดหูสะอาดตา ทำให้จิตใจหดหู่"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark