นายทหารอากาศ ก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองตาม

ประเด็นเด็ด 7 สี - ทหารยศ นาวาอากาศตรี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา ยศพันโท จนเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตามเสียชีวิตอยู่ในรถ ภายในซอยย่านจังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุเกิดจากหึงหวง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วง 16.00 น. วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ได้รุดไปตรวจสอบเหตุยิงกันในรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นรีโว่ สีเขียว หมวดทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่เสียหลัก ปีนขึ้นบนฟุตบาธ ภายในซอยสามัคคี 58/20 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบภายในรถ บริเวณเบาะคนขับพบศพผู้หญิง ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เป็นทหารยศพันโทหญิง อายุ 43 ปี สังกัดกระทรวงกลาโหม ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ยังไม่ทราบขนาดที่ศีรษะ ส่วนเบาะที่นั่งข้างคนขับพบศพผู้ชาย ตรวจสอบพบว่าเป็นนายทหารอากาศยศนาวาอากาศตรี อายุ 57 ปี สังกัดกระทรวงกลาโหม เช่นกัน พบบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นจากมารดาของผู้เสียชีวิต พบว่าทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันมานานหลายปี แต่ไม่มีบุตร และที่ผ่านมามักมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ

ส่วนสาเหตุการตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าฝ่ายสามีอาจเกิดความหึงหวงภรรยา ซึ่งเป็นคนที่หน้าตาดี และอายุห่างกันหลายปี จึงตกลงปัญหารักกันไม่ได้ จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark