ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าโจรบุกเดี่ยว ชักปืนจี้ชิงทอง 3 เส้น ก่อนหลบหนี จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายถือปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงทองในห้างทองกลางเมืองท่าศาลา ก่อเหตุแบบใจเย็นสุดๆ ด้วยชี้นิ้วเลือกเส้นที่ต้องการเพียง 3 เส้น หนักรวม 15 บาท ก่อนหลบหนี

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะคนร้ายแต่งชุดดำ ใส่หมวกกันน็อค บุกเข้าไปภายในห้างทองศิริพร ย่านการค้าตัวเมืองท่าศาลา ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช แล้วชักปืนพกสั้นออกมาข่มขู่พนักงานในร้าน โดยคนร้ายได้ทองไป 3 เส้น เส้นละ 5 บาท รวมหนัก 15 บาท ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่จอดอยู่หน้าร้านหลบหนีออกไปทางถนนสายหลักสาย 401 มุ่งหน้าไปทางอำเภอสิชล

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังลงพื้นที่ติดตามสืบสวนคนร้ายอย่างเร่งด่วน โดยพฤติการณ์พบว่า คนร้ายใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์จี้บังคับพนักงาน ก่อเหตุอย่างใจเย็นมาก ชี้เลือกเอาเส้นที่ต้องการให้พนักงานหยิบให้ทีละเส้น เมื่อได้แล้วจึงหลบหนี แต่น่าแปลกใจที่คนร้านไม่ได้แสดงความต้องการเส้นอื่น ๆ หรือ ต้องการทองจำนวนมากเหมือนเช่นโจรรายอื่น ๆ

โดยการก่อเหตุชิงทองในตัวเมืองท่าศาลา ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 1 เดือน โดยครั้งแรกคนร้ายชิงทองห้างเทสโก้โลตัส สาขาท่าศาลา ได้ทองหนัก 6 บาท โดยตำรวจจับกุมได้ หลังก่อเหตุไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้สีดำของคนร้ายที่บ้านหลังหนึ่งพื้นที่ในตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา รวมทั้งเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark