ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีโหด ใช้ปืนยิงภรรยา หลังขอมีภรรยาเพิ่มไม่ได้ จ.มหาสารคาม

เช้าข่าว 7 สี - สามีโหด ของภรรยามีภรรยาเพิ่ม แต่ถูกปฏิเสธ จึงใช้ปืนอัดลมยิงภรรยา พ่อตา แม่ยาย และป้า ส่วนผู้ก่อเหตุถูกมีดฟันบาดเจ็บ อาการสาหัสเช่นกัน

เป็นสภาพภายในบ้านพักในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลหนองเรือ อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม ที่เต็มไปด้วยเลือด บริเวณหน้าต่างข้างบ้านแตก มีเศษกระจกตกอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บ มี 5 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยฝั่งผู้เป็นสามีถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และลำตัวหลายแห่ง ส่วนภรรยา แม่ยาย และป้า ถูกยิงด้วยปืนอัดลมอาการสาหัส ยกเว้นพ่อตาที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

พันตำรวจเอก ณฤทธิ์ นามมาวงษ์ ผู้กำกับการสอบสวน กลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาเชือก เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ใช้ปืนยิงผู้เป็นป้าก่อน จากนั้นจึงใช้ปืนพังประตูเข้าไปเพื่อยิงพ่อตา แม่ยายและภรรยา ด้วยปืนอัดลมที่ได้รับการดัดแปลง

ขณะที่กำนันตำบลหนองเรือ บอกว่า สาเหตุน่าจะมาเรื่องชู้สาว และสามีภรรยาคู่นี้มีเรื่องระหองระแหงกันมา เพราะฝั่งสามีไปติดพันหญิงต่างหมู่บ้าน ถึงขั้นจะหย่ากัน 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ เพราะฝั่งผู้ชายไม่ยอมหย่า และอยากจะเก็บไว้ทั้ง 2 คน กระทั่งคืนวันที่ 8 มกราคม ฝ่ายชายเมาสุรามา และอยากจะร่วมหลับนอนกับภรรยา แต่ภรรยาไม่ยอม จนเกิดเหตุขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark