ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มซิ่งกระบะปาดหน้า-ชนยับ เมียตั้งท้องดับ จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับกระบะแต่งซิ่ง ไล่ปาดหน้าคันอื่น สุดท้ายเกิดเฉี่ยวชนรถลอยข้ามเลน ทำเมียท้อง 6 เดือนตายคาที่ ค้นในรถพบสิ่งผิดกฎหมายด้วย

เหตุการณ์รถกระบะแต่งซิ่ง สีเขียว พยายามขับขวางไม่ให้รถยนต์คันหลังขับแซงขึ้นมา จากนั้นเปิดไฟขอทางแล้วปาดหน้าแบบกระชั้นชิด ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกัน จากนั้นภาพก็หมุนเคว้งไปกับรถที่เสียหลักเป็นลูกข่างทั้งสองคัน

เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 288 ตำบลธรรมามูล อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท พบรถกระบะแต่งซิ่งลอยไปทับรถกระบะของร้านยางที่จอดอยู่ข้างทาง ลักษณะหงายท้องล้อชี้ฟ้า ข้างรถมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ชื่อ นางสาววิษณีย์ อายุ 35 ปี กำลังตั้งท้องได้ประมาณ 5-6 เดือน ส่วนคนขับทราบชื่อ นายสาโรจน์ อายุประมาณ 35-40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะสีบรอนซ์จอดอยู่ มีรอยเฉี่ยวชนที่กันชนหน้าด้านซ้าย ล้อแม็กหน้าซ้ายแตกเสียหาย และที่ท้ายกระบะ มีสุนัข 2 ตัว นั่งอยู่ในอาการตื่นกลัว แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

นายเอกพงษ์ อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะสีบรอนซ์ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป เล่าว่า ขับรถจากจังหวัดพิษณุโลก เพื่อกลับไปทำงานที่จังหวัดภูเก็ต มากับภรรยาและสุนัขอีก 2 ตัว หลังขับผ่านแยกมโนรมย์มา เจอรถกระบะแต่งซิ่งขับเทียบข้าง พยายามท้าแข่ง แต่ไม่สนใจ และขับมาเรื่อย ๆ ในเลนขวา โดยมีกระบะแต่งซิ่งขับไล่บี้ไล่แซงมาตลอดทาง ก่อนเร่งเครื่องปาดหน้าหวังชนรถตนให้ตกถนน แต่ผิดคาดรถตัวเองกลับเสียหลัก

ตำรวจตรวจสอบในรถเพิ่มเติม พบในกระเป๋าสะพาย และกระเป๋าคาดอก ซุกซ่อนยาบ้า ไอซ์ ไว้จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนอาวุธเป็นโครงลำกล้อง และส่วนอื่น ๆ อีก 1 ชุด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark