ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลับตาลปัตร! ป้าเตี้ย เมียแทงผัว 2 รอบ เปิดตัวคนรักใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - จะพาไปดูรักอลเวงของคุณป้าที่เมื่อวานนี้เรานำเสนอไปว่า เธอก่อเหตุแทงสามีซ้ำสอง จนเลือดอาบ ก่อนเผยว่าต่อจากนี้ "ก็แล้วแต่เวร แล้วแต่กรรม" ล่าสุด เธอออกมาเปิดใจอีกแล้ว แต่ไม่ใช่เป็นการรีเทิร์นรักกับลุงที่ตัวเองเพิ่งแทงไป งานนี้เป็นการเปิดตัวคนรักคนใหม่ที่เข้าใจเธอมากกว่าคนเก่า

เป็นรักข้าวใหม่ปลามันของคุณป้ามือมีด ที่ชื่อ ป้าเตี้ย เปิดตัวรักใหม่ ชื่อว่า ป๋าพร เป็นชายรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งเดินตามกันอยู่ริมถนน โดย ป้าเตี้ย บอกว่า รู้จัก ป๋าพร มานานแล้ว ที่ผ่านมา ป๋าพร เป็นคนดี ใจเย็น พูดคุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกันดี ผิดกับสามีเก่า ที่ชื่อ ลุงหรั่ง ที่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่ชอบให้ด่า และที่สำคัญคือ ป๋าพร ไม่กลัวว่าจะถูกแทงเหมือนสามีเก่า รับนิสัยของป้าเตี้ยได้แน่นอน ส่วนที่เปิดตัวรักใหม่ทั้งที่เพิ่งก่อเหตุแทงสามีเก่ารอบที่ 2 ไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง เพราะเป็นการยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกับลุงหรั่งแล้ว ขอไปใช้ชีวิตใหม่กับคนรักใหม่ ยอมรับยังเป็นห่วงลุงหรั่งอยู่ ตามประสาคนเคยรักกัน

ส่วนทางฝั่ง ลุงหรั่ง ที่กลายเป็นสามีเก่าไปแล้ว เมื่อวานนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยมีบาดแผลที่บริเวณคางเย็บไป 10 เข็ม ผู้สื่อข่าวเจอ ลุงหรั่ง หอบข้าวของออกจากบ้าน บอกว่ารู้เรื่องที่ ป้าเตี้ย เปิดตัวรักใหม่แล้ว ช้ำใจอยู่พอสมควร ตัวเองยังรัก ป้าเตี้ย เหมือนเดิม แต่อีกใจก็ไม่อยากกลับไปอยู่กับ ป้าเตี้ย อีกแล้ว เพราะกลัวคมมีด ขอกลับไปอยู่บ้านเกิดอำเภอด่านขุดทด เพื่อรักษาแผลกายและแผลใจ 

ซึ่งก็ถือว่าจบลงแบบทางใครทางมันกับความรักของคู่นี้ เพราะเมื่อวานนี้ ทั้งคู่บอกว่ามักจะทะเลาะกันเรื่องเดิม ๆ ตอนนี้ก็ขอให้ ป้าเตี้ย กับรักครั้งใหม่ รักกันยั่งยืนและปลอดภัยไร้ความรุนแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark