ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด หนุ่ม 31 ปี ไปล่าหนูกลางดึก ถูกเพื่อนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นหนูยิงดับกลางไร่อ้อย


สลด หนุ่ม 31 ปี ไปล่าหนูกลางดึก ถูกเพื่อนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นหนูยิงดับกลางไร่อ้อย ขณะที่ มือยิง เผย ตอนเกิดเหตุโทรขอความช่วยเหลือแล้ว แต่ไม่เป็นผล เพื่อนผู้ถูกยิงเสียชีวิตก่อน

10 ม.ค.66 เวลา 00.45 น. ร.ต.อ.ถาวร ปานจำรุง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้ง ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณกลางไร่อ้อยหลังโรงเรียน บ้านตลาด หมู่ที่3 ตำบลบ้านหัน อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอเกษตรสมบูรณ์ และ หน่วยกู้ภัยมังกร อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด สภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม มีร่องรอยถูกยิงด้วยปืน มีแผลหลายแห่ง ทั้งใบหน้า และ ลำตัว จำนวนหลายแผล นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทราบต่อมาชื่อ นายอดิศักดิ์ อายุ 31 ปี  ส่วนมือยิง ทราบต่อมาชื่อนายบรรเทิง อายุ 34ปี ไม่ได้หลบหนีไปใหน ยืนรอมอบตัว พร้อมกับปืนไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก

จากการสอบถาม นายคำมี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนเองได้ขับรถบรรทุกอ้อย ซึ่งคาดว่าวันนี้ลูกชายของตนนั้นมารอขึ้นอ้อย ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาหาของป่า และ ล่าหนูนา ตนได้สอบถามมือยิงแล้วในเบื้องต้น บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะยิงคน ตนนั้นเห็นเป็นหนูจึงยิงเข้าไป ก่อนที่จะวิ่งมาดูพบว่าเป็นคน ก่อนโทรขอความช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล ผู้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว พ่อของผู้เสียชีวิตยังกล่าวอีกว่า ลูกชายของตนตอนแรกออกมายิงหนูกับภรรยา แต่ก่อนจะถูกยิงได้บอกให้ภรรยาไปรอที่รถ ก่อนที่จะออกมาหาหนูและหาของป่าตามลำพัง กระทั้งถูกยิงเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.ถาวร ปานจำรุง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามารวบรวมข้อมูลและรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจวิถีกระสุนว่ามาจากทิศทางใด ก่อนจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งฝากขังศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark