ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าลูกเขยฉุดแม่ยายให้ขาใหญ่ข่มขืน แล้วเผาบ้าน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ลูกเขยสุดโฉด ยังไม่สำนึก หลังฉุดแม่ยายไปให้รุ่นพี่ข่มขืนจนถูกภรรยาตัดความสัมพันธ์ ยังย้อนกลับไปวางเพลิงเผาบ้าน และส่งข้อความข่มขู่แม่ยายอีก คดีนี้ ตำรวจเพชรบุรี บอก หนียังไงก็ไม่รอด

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.40 น. (9 ม.ค.) คืนที่ผ่านมา  ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ชั้นเดียว ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลพุสวรรค์ อำเภอแก่งกระจาน จึงประสานรถดับเพลิง อบต.พุสวรรค์ เข้าฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยที่เกิดเหตุพบบริเวณภายในบ้าน และคอกวัวด้านข้าง ถูกเพลิงไหม้เสียหาย เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายยุรนันท์ หรือ ยุ ลูกเขยของเจ้าของบ้าน    

และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น เจ้าของบ้าน นางจรรยา ได้เดินกลับมาที่บ้านตนเอง พร้อมแจ้งกับเจ้าหน้าที่อีกว่า ถูกลูกเขยใช้ปืนจี้ขึ้นรถไปให้รุ่นพี่ ซึ่งเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ข่มขืนด้วย

โดยเจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 06.30 น. (6 ม.ค.) ขณะที่ตนกำลังกินข้าวเช้าอยู่ที่บ้าน ลูกเขย พร้อมกับชายอีก 1 คน ได้ขับรถยนต์กระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนขู่ และผลักขึ้นรถขับพาไปที่ห้องพักแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าวัดท่าซิก ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง แล้วให้ตนไปอยู่ในห้อง จากนั้นประมาณ 20 นาที มี นายชัยวัฒน์ ซึ่งตนรู้จักมาก่อนหน้านี้ มีประวัติพัวพันยาเสพติด เล่นยากับลูกเขย เข้ามาหาที่ห้องพัก ใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่    

จากนั้น นายชัยวัฒน์ เผลอหลับไป ตนจึงขโมยโทรศัพท์ โทรไปขอความช่วยเหลือจากลูกสาว แต่ก็บอกสถานที่ถูกขังอยู่ไม่ถูก ประกอบกับ นายชัยวัฒน์ ตื่นขึ้นมาพอดี จึงไม่ได้ขอความช่วยเหลือจากใคร ส่วนสาเหตุเรื่องนี้คาดว่าลูกเขยแค้น คิดว่าตนแจ้งตำรวจ เรื่องลูกเขยยิงปืนขึ้นฟ้า ทั้งที่ไม่ได้แจ้ง

ต่อมาภรรยา และมารดา นายชัยวัฒน์ โทรหา นายชัยวัฒน์ แจ้งว่าลูกป่วยหนัก นายชัยวัฒน์ จึงได้รีบให้ลูกเขย ขับรถกลับมาส่งตนที่บ้าน เมื่อถึงบ้านลูกสาวที่รออยู่แล้วได้เข้ามาต่อว่า จนเกิดการทะเลาะและไล่ลูกเขยออกจากบ้าน และเข้าแจ้งความดำเนินคดีลูกเขย และ นายชัยวัฒน์ ที่ สภ.แก่งกระจาน แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่าลูกเขยตัวแสบ ได้ย้อนกลับมาจุดไฟเผาบ้านตนเองจนเสียหาย ไม่หนำใจยังส่งข้อความมาขู่ตนเองอีก

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ผู้เสียหาย พร้อมลูกสาว ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแก่งกระจาน เพื่อตรวจร่างกาย นำหลักฐานมาใช้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ขณะที่ความคืบหน้าคดีนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark