ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แห่ชื่นชม ไรเดอร์ใจหล่อ มาส่งอาหาร พร้อมดูแลลูกค้าอย่างดี


แห่ชื่นชม ลูกค้าป่วยอัมพาตครึ่งซีก  ไรเดอร์ใจหล่อ มาส่งอาหาร พร้อมดูแลอย่างดี

วันที่ 10 ม.ค.67 กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เรียกเสียงชื่นชมและแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kitti Zaza ซึ่งเป็นไรเดอร์ ได้โพสต์แชร์ในกลุ่ม LINE Man Rider Thailand กับเหตุการณ์ที่ได้ไปส่งออเดอร์ให้ลูกค้าที่บ้าน ซึ่งลูกค้าแจ้งมาว่าเป็นอัมพาตครึ่งซีก ขอรบกวนให้ไรเดอร์นำอาหารมาส่งที่ห้อง แต่งานนี้ไม่ได้เพียงไปส่งอาหารอย่างเดียว เจ้าตัวยังดูแลลูกค้าอย่างดี ข้อความระบุ

"มีเรื่องราวมาเล่าครับ วันนี้ผมได้ไปส่งออเดอร์นึงมา ลูกค้าบอกให้มาขึ้นมาส่งที่ห้อง ลูกค้าแจ้งว่าเป็นอัมพาตครึ่งตัว พอผมขึ้นไปก็เป็นไปตามลูกค้าแจ้งครับ ผมเลยแกะโอวัลติน กับขนมจีบราดน้ำจิ้มให้ ลูกค้าเขาก็บอกว่า ไรเดอร์คนที่แล้วไม่ยอมขึ้นมาส่งและยกเลิกงานไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ผมก็ขอบคุนที่ทำให้ผมเจอลุงครับ

#ปล.ผมอยากจะบอก พี่ๆน้องๆว่า บางครั้งไม่จำเป็นต้องทำตามกฎก้อได้ครับ

ลูกค้าอยู่แถว สน.คลองตัน นะครับ เผื่อใครได้ออเดอร์คนนี้ รบกวนด้วยครับ ขอบคุนมากครับ

#เป็นกำลังใจให้ทุกคนละสู้กันต่อไปครับ


ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่และแชร์ออกไป สมาชิกในกลุ่มต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ในความมีน้ำใจ และขอบคุณแทนคุณลุง นอกจากนี้ยังมีไรเดอร์ท่านหนึ่ง มาแชร์เคสที่เคยเจอคล้ายๆ กันด้วย ระบุ "เคยได้ขึ้นไปส่งที่เอื้ออาทรชั้น 5 ลูกค้าแจ้งว่าเพิ่งผ่าคลอดกลับมาบ้านวันแรกแฟนทิ้ง เดินขึ้นลงไม่ไหว พอขึ้นไปสงสารจับใจ ลงไปซื้อนมกล่องมาให้ลูกค้าอีกแพ็คนึง ถึงมันไม่มาก แต่ก็เพราะเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Facebook : Kitti Zaza

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark