ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หมอลักษณ์ โพสต์สวน แพรรี่ ลั่น "หิวแสง เหยียบย่ำคนเชื่อปีชง"


หลังจาก แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาตอบโต้ประเด็น "ปีชง" จนกลายเป็นประเด็นถกสนั่นโซเชียลช่วงหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุด หมอลักษณ์ หมอดูชื่อดัง ออกมาโต้แรงสุด

ซึ่งหมอลักษณ์ หรือ  ลักษณ์  ราชสีห์  ได้ออกมาตอบโต้สุดเดือด โดยโพสต์ว่า  "ประกาศให้ คนไทยเชื้อสายจีน และคณะศิษย์ สาธุชน ที่มีความเชื่อถือศรัทธา ในวิถี ศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรม ใน โหราศาสตร์จีน พุทธศาสนาแบบพุทธมหายาน จีนนิกาย ได้ทราบ

ตอนนี้ มี โมฆบุรุษ ลักเพศ หิวเเสง ออกมาบริภาษ สร้างเรื่อง สร้างคอนเทนต์  แบบไม่มีสติ ใช้ปัญญาอันตำ่ทราม พูดถึง กล่าวถึง ส่อเสียด แบบเพ้อเจ้อ  เหยียบยำ่ ให้ร้าย  (ว่า ปีชงมีไว้หลอกคนโง่)ในสิ่งที่ตนไม่มี ความรู้  ประสบการณ์  ด้วยลักษณะอาการ มันส์ปาก   สนุกปาก   ในประเด็น “ปีชง”  อันเป็นศาสตร์ วิชา โหราศาสตร์จีน  โปยหยี่สี่เถียว  ฯลฯ อันมีปราชญ์ ผู้รู้  บรมครู สืบวิชามายาวนาน ทั้งพระในพุทธศาสนาฝ่ายมหายาน จีนนิกาย  มากมาย ท่านเอาศาสตร์นี้ไว้ เป็นแนวทาง เตือนสติ  ให้ขวัญกำลังใจ  ให้ มีวิถี บูชาพระ เข้าวัด ปฏิบัติบูชา พระไภษัชยคุรุ  ตามแนวทาง ให้ ปฏิบัติบูชาระลึก เทพเทวา และบรรพบุรุษ  ด้วย หลักกตัญญูกตเวทิตา  เป็นความเชื่อถือศรัทธา ของผู้มีศรัทธามากมาย  

การมาพูด ให้ร้าย ด่าทอ หยาบคาย โดยตนไม่มีความรู้ในศาสตร์ วิชา   ทั้งยังพูดส่อเสียด  โดยขาดธรรม /สติปัญญา เป็นเรื่องที่  ไม่สมควรอย่างยิ่ง 

อาจารย์ จึงแชร์เพจ ของ ปราชญ์ ผู้รู้ ที่เป็น กัลยาณมิตร มาช้านาน ที่เคารพนับถือ  ซึ่งและกัน  มาให้  คณะศิษย์  สมาชิก ได้ ติดตาม ในองค์ ความรู้  วิชา ที่เป็นประโยชน์  ในทางโลก สำหรับทุกๆคนครับ 

ขอให้ ติดตาม เพจที่ให้ความรู้  “พุทธสถาน จีเต็กลิ้ม จ.นครนายก” วัดเล่งเน่ยยี  วัดเล่งฮกยี่ วัดจีนประชาสโมสร   สมาคม ชมรม  ศาลเจ้าจีน โรงเจ ทั่วประเทศ   ที่ มี  กิจกรรม พิธีกรรม ไหว้พระ ฝากดวง ปัดตัวแก้ปีชง  ปัดดวงฝากดวงองค์ไท้ส่วยเอี๊ย แก้ปีชง   กันทั้งแผ่นดิน   ได้เห็นรับรู้ถึง  สถานการณ์ปัจจุบัน ที่ มีบุคคล ให้ร้าย กล่าวโทษ  พูด พร่ำในสิ่งที่ตนไม่มีความรู้  ระราน วิถีความเชื่อถือศรัทธา ที่สืบมายาวนาน  ที่ คนไทยเชื้อสายจีน และผู้เชื่อถือ ศรัทธา  ปฏิบัติ มาช้านาน  

ลักษณ์  ราชสีห์  สายตระกูล แช่อึ๊ง
"

งานนี้ทำเอาโซเชียลถกกันเสียงแตก ล่าสุดสาวแพรรี่ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษที่ได้ใช้คำพูดแรงไป บอกเข้าใจว่าเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล พร้อมโต้หมอลักษณ์ ว่า "อยากรู้ว่าถ้าอยู่ต่อหน้าพระพุทธเจ้าระหว่างอีตาลักษณ์นี่กับดิฉัน พระพุทธเจ้าจะเรียกใครว่าเป็นโมฆบุรุษ  ตั้งแต่จตุคามรามเทพเป็นต้นมา จนถึงพญานาคแล้วก็ท้าวเวสสุวรรณ จะให้ดิฉันพูดไหมคะว่า มีต้นตอการชักจูงความเชื่อมาจากใคร ?"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ,ไพรวัลย์ วรรณบุตร



 

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark