ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้วลูกเขยโฉด ใช้ปืนจี้ฉุดแม่ยายไปให้รุ่นพี่ข่มขืน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.แก่งกระจานจับแล้ว ลูกเขยสุดโฉด ฉุดแม่ยายไปให้รุ่นพี่ข่มขืน จนถูกภรรยาไล่พ้นบ้าน แต่ยังย้อนกลับไปวางเพลิงเผาบ้านซ้ำ และส่งข้อความขู่ฆ่ายกครัว ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นเหตุสะเทือนใจที่ผู้เสียหาย เล่านาทีถูกลูกเขย ใช้อาวุธปืนฉุดขึ้นรถยนต์กระบะ พาไปที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ก่อนให้รุ่นพี่ซึ่งเป็นขาใหญ่ ลงมือข่มขืน 

ผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงเช้าวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน ลูกเขย พร้อมเพื่อนชาย 1 คน ขับรถยนต์กระบะมาจอด จากนั้นใช้อาวุธปืนข่มขู่ และผลักขึ้นรถขับพาไปที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง จากนั้นประมาณ 20 นาที มีนายชัยวัฒน์ หรือ แปด คนรู้จัก เข้ามาข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ภรรยา และแม่ของนายแปด โทรศัพท์ตามให้กลับไปดูลูกที่ป่วยหนัก นายแปด จึงให้ลูกเขย พาตนเองมาส่งที่บ้าน ก่อนจะมีปากเสียงกับลูกสาวอย่างรุนแรงถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน และเข้าแจ้งความที่ สภ.แก่งกระจาน ให้ดำเนินคดีกับทั้ง 2 คน และเมื่อกลับมาถึงบ้าน พบว่าลูกเขยแสบ ได้ย้อนกลับมาเผาบ้านจนเสียหาย ไม่หนำใจยังส่งข้อความมาขู่ลูกสาว จะฆ่ายกครัว

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ ผู้เสียหาย เดินทางไปที่โรงพยาบาลแก่งกระจาน เพื่อตรวจร่างกาย นำหลักฐานมาดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ขณะตำรวจแกะรอยไปจับลูกเขยรายนี้ได้แล้ว ขณะหนีไปหลบอยู่ใต้เตียงนอนของเพื่อนบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลพุสวรรค์ เบื้องต้นอ้างว่าแค่พาแม่ยายไปเคลียร์ปัญหากับนายแปด ที่สงสัยว่าแม่ยาย เคยแจ้งตำรวจว่า นายแปด มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ทำให้ถูกเพ่งเล็ง และถูกเข้าตรวจค้นบ้าน แต่ไม่ใช่พาไปให้รุ่นพี่ข่มขืน 

สำหรับประวัติลูกเขยคนนี้ไม่ธรรมดา พบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่น ล่าสุดอยู่ระหว่างประกันตัวในชั้นศาล มีพฤติกรรมชอบยิงปืนในหมู่บ้าน จนชาวบ้านหวาดผวา ไม่กล้ายุ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark